Giải trí

Vừa tuyên bố yêu Thanh Hằng, Nam Anh bất ngờ 'tổ chức' lễ cưới với bạn trai, ôm hôn trước công chúng

Vừa tuyên bố yêu Thanh Hằng, Nam Anh bất ngờ 'tổ chức' lễ cưới với bạn trai, ôm hôn trước công chúng

Mới đây, chuỗi sự kiện triển lãm đồ cưới Elle Art Wedding Gallery nhận được sự chú ý của giới nghệ sĩ cũng như các tín đồ thời trang. Vào ngày 4/10, chuỗi sự kiện tiếp tục được tiếp diễn với nhiều phần trình diễn ấn tượng. Trong đó, Nam Anh đã hóa thân nhẹ nhàng trong bộ váy cưới, sánh đôi cùng chú rể Sỹ Hưng. Đáng nói cả hai còn không ngại dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào. 

Được biết Sĩ Hưng cũng là bạn trai của Nam Anh và đây là lần đầu tiền cả hai xuất hiện cùng nhau sau những ồn ào chuyện tình cảm. Nam Anh từng tiết lộ mình mơ đến một đám cưới hạnh phúc với bạn trai trong tương lai.

Cô nàng chia sẻ cảm xúc khi xuất hiện trong hình ảnh cô dâu: "Ước mơ của đời người con gái là được diện áo cưới và sánh đôi cùng với người mình yêu, Nam Anh hy vọng trong tương lai sẽ có được hạnh phúc trong tình yêu. Còn riêng về Sỹ Hưng, Nam Anh cảm nhận được tình cảm của anh và ở bên cạnh luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nam Anh không dám hứa trước điều gì, chỉ mong rằng sẽ luôn được sống trong tình yêu và tận hưởng hạnh phúc"

Về phần Sỹ Hưng, anh cũng chia sẻ chuyện tình cảm với Nam Em: "Với người đàn ông, hạnh phúc là được chăm lo cho người con gái mình yêu thương. Dù ở Hà Nội nhưng vẫn cố gắng thường xuyên vào Sài Gòn cùng Nam Anh. Cả hai đã biết nhau trước đó, nhưng đến hiện tại mới dám ngỏ lời yêu nên sẽ khá hiểu nhau và rất trân trọng tình cảm này".

Nam Anh là một gương mặt người mẫu nổi bật bước ra từ cuộc thi The Face Việt Nam 2018. Cô nàng còn được chú ý khi là chị gái của Nam Em và có những phát ngôn gây sốc không kém chị gái của mình. Vào hồi tháng 6 vừa qua, Nam Anh đã bất ngờ thú nhận từng yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng, thậm chí là rung động ngay từ khi bắt gặp ánh mắt của nữ giám khảo Thanh Hằng tại cuộc thi The Face Việt Nam 2018.

Nam Anh cho hay cô đã quyết định từ bỏ tình yêu đơn phương vì sợ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thanh Hằng. Chính phát ngôn này đã khiến Nam Anh nhận về không ít gạch đá khi cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý truyền thông của cô nàng. Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, Nam Anh đã khiến khán giả bất ngờ vì thông báo việc "Đã đính hôn" trên trang cá nhân, tiết lộ đã có một chàng trai của mình. Không ai khác đó chính là Sỹ Hưng - người từng đứng chung sân khấu với Nam Anh. Hiện tại, chuyện tình yêu dễ thương của cặp đôi này đã khiến Nam Anh một phần nào đó lấy lại thiện cảm từ công chúng.

 

Vừa nhập viện vì kiệt sức, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe vóc dáng hiện tại, CĐM sốc vì 1 chi tiết

(Techz.vn) Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi khoe hình dáng hiện tại.