Giải trí

Vừa nhập viện vì kiệt sức, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe vóc dáng hiện tại, CĐM sốc vì 1 chi tiết

Vừa nhập viện vì kiệt sức, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe vóc dáng hiện tại, CĐM sốc vì 1 chi tiết

Vừa qua vào sáng 29/9, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khiến dân tình cực kỳ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm viện với cánh tay quấn đầy dây và ống y tế. Được biết, Mai Phương Thúy nhập viện do tình trạng suy nhược cơ thể, đau dạ dạy sau một thời gian mất ngủ, kiệt sức. Nàng hậu than thở trên trang cá nhân: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?". 

Sau khi khiến người hâm mộ lo lắng về hình sức khỏe, mới đây vào ngày 4/10, Mai Phương Thúy đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh vô cùng quyến rũ lên trang cá nhân. Theo đó, trong bức hình này, nàng hậu đã diện một chiếc áo croptop bó sát, khoe trọn vòng eo con kiến thậm chí còn có cơ bụng đầy săn chắc, khiến mọi người không thể rời mắt. Không thể phủ nhận được vẻ đẹp quyến rũ của Mai Phương Thúy, nhưng cư dân mạng nhận thấy vóc dáng người đẹp đã gầy đi đáng kể.

Cư dân mạng bất ngờ với vóc dáng của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là nàng hậu thường xuyên gặp vấn đề cân nặng. Cụ thể sau khi hết nhiệm kỳ làm hoa hậu, cô đã từ bỏ việc phải siết vóc dáng để có cuộc sống thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc cô nàng nhiều lần để lộ thân hình có phần thừa cân, đặc biệt ở phần bụng khiến không ít khán giả ‘phản ánh’ và cho rằng cô nên chăm chút cho bản thân hơn.

Sau một thời gian bị chê tăng cân quá đà, hồi tháng 5 vừa qua, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe thành tính đã giảm xuống còn 65kg. Với những hình ảnh hiện tại, thì rất có thể cân nặng đã tiếp tục giảm xuống đặc biệt là sau khi nhập viện vì kiệt sức. Từ khi giảm cân, Mai Phương Thúy trở nên tự tin hơn mạnh dạn mặc những trang phục gợi cảm và quyến rũ hơn.

 

 

Giữa lúc Hoài Lâm 'đổ đốn', hút thuốc trên livestream, vợ cũ bất ngờ nhắc đến chuyện 'đi bước nữa'

(Techz.vn) Trong lúc vợ cũ đang một mình nuôi con, Hoài Lâm lại có những hành động khiến dân tình vô cùng khó hiểu