Giải trí

Vừa báo tin vui ở tuổi 32, Ngô Kiến Huy chia sẻ gây xôn xao về chuyện tình cảm

Vừa báo tin vui ở tuổi 32, Ngô Kiến Huy chia sẻ gây xôn xao về chuyện tình cảm

Ngô Kiến Huy là chàng trai đa tài có tiếng của showbiz Việt. Không những đảm nhận tốt các vai trò khác nhau, giọng ca “Truyền thái y” còn kinh doanh rất tích cực. Khán giả đã quen với hình ảnh một “chàng Bắp” vừa điển trai vừa không ngại thử sức với những lĩnh vực mới. Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy mở thêm một cơ sở khác cho quán cà phê của mình ở tuổi 32.

ngo-kien-huy-4

Sau khi báo tin vui, Ngô Kiến Huy ngày càng tập trung cho công việc kinh doanh. Trong cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên mới đây, nam ca sĩ cho biết, anh đang muốn mở một chuỗi cà phê, phát triển thương hiệu riêng của mình.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện tại, công việc kinh doanh dĩ nhiên sẽ bị ảnh hưởng. Bản thân Ngô Kiến Huy cũng rất lo sợ, nhưng xem đây là thử thách cần phải vượt qua. Mong muốn của Ngô Kiến Huy là xây dựng được một thương hiệu chất lượng, uy tín về cà phê sạch, đáp ứng tiêu chuẩn nước ngoài.

ngo-kien-huy-3

Cũng trong thời gian qua, liên tiếp nhiều nghệ sĩ nhận tin bị hủy show vì dịch. Dĩ nhiên đây là chuyện không ai mong muốn, nhưng theo Ngô Kiến Huy đây là điều rất cần thiết. Nam ca sĩ cũng chấp hành chuyện phòng trách dịch bằng cách không làm tiệc khai trương quá lớn. Cùng với đó, về lâu về dài, nếu show bị hủy nhiều, Ngô Kiến Huy sẽ dùng việc kinh doanh để bù đắp.

ngo-kien-huy-2

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm, Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm: “Như mọi người cũng đã thấy, lượng công việc của tôi đã quá "khủng" rồi nên thời điểm này tôi sẽ xây dựng nền tảng về kinh tế trước còn chuyện tình cảm thì tôi chưa nghĩ đến. Mọi người nghĩ rằng công việc của tôi đã ổn định, nhưng đó chỉ là bề nổi… Khán giả thường thấy nghệ sĩ có cái này cái kia nhưng nó như một tảng băng chìm vậy, mình luôn phải "cày" nhiều hơn để lấp lại khoảng trống đó”.

ngo-kien-huy-5

Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên nhắc đến chuyện một số nghệ sĩ thời gian qua bị tẩy chay vì vấn đề tình cảm. Ngô Kiến Huy cũng bày tỏ quan điểm rằng mỗi nghệ sĩ đều có cuộc sống riêng, lựa chọn riêng. Nhìn chung, nam ca sĩ cho rằg không nghệ sĩ nào muốn mang chuyện tình cảm ra để cho tất cả bàn tán, họ cũng muốn giữ được sự tôn trọng. Thế nhưng, nếu có chuyện xảy ra thì mỗi nghệ sĩ sẽ có một cách xử lý riêng.

“Người nghệ sĩ luôn mong muốn khán giả công nhận tài năng thông qua các sản phẩm nhiều hơn là chuyện tình cảm”, Ngô Kiến Huy nói.

Cuối bài phỏng vấn, “chàng Bắp” khẳng định nếu có người yêu mới sẽ không thể hiện ra. Anh tâm sự: “Đặc biệt, khi mình thể hiện chuyện tình cảm quá nhiều thì điều mình nhận lại thì ít người có thể hiểu. Cho nên, tôi muốn giữ lại điều linh thiêng đó cho bản thân”.

 

Thúy Diễm – Lương Thế Thành khóc nghẹn, lo đến mất ăn mất ngủ vì chuyện không vui ập đến

(Techz.vn) – Con trai của Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện đang phải nhập viện giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Điều này khiến vợ chồng họ vô cùng lo lắng.