Giải trí

Quách Ngọc Tuyên bật khóc nức nở tiết lộ câu nói của Hoài Linh khi nhận tin Chí Tài qua đời

Quách Ngọc Tuyên bật khóc nức nở tiết lộ câu nói của Hoài Linh khi nhận tin Chí Tài qua đời

Trong chương trình “Gương mặt showbiz” vừa lên sóng, diễn viên Quách Ngọc Tuyên có những chia sẻ về các đồng nghiệp, đặc biệt là nghệ sĩ Chí Tài. Sự ra đi đột ngột của ông khiến tất cả anh chị em đồng nghiệp không giấu nổi đau buồn. Thời điểm nhận tin nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ, Quách Ngọc Tuyên đang quay phần 4 series “Thằng khờ”.

quach-ngoc-tuyen-2

Có lẽ vì thế mà kỷ niệm trong lúc quay “Thằng khờ” khiến Quách Ngọc Tuyên không thể nào quên nổi. Trong ngày quay thứ hai, nam diễn viên nhận tin Chí Tài đã mất từ nghệ sĩ Hoàng Mèo. “Tôi nghe tin mà sốc vô cùng. Anh Tài là người tôi coi như một người thân thiết trong nghề và cuộc đời mình.  Tình cảm tôi dành cho anh Chí Tài, mọi người không cảm nhận được đâu vì tôi không mấy khi nói ra”, Quách Ngọc Tuyên nói trong nước mắt.

quach-ngoc-tuyen-1

Nhận tin xong, Quách Ngọc Tuyên vẫn tự trấn an mình rằng nghệ sĩ Chí Tài đang bị tai nạn nhẹ mà thôi. Nhưng đến cuộc điện thoại thứ hai thì gần như không còn hi vọng. Ngay lập tức Quách Ngọc Tuyên gọi điện cho Hoài Linh thông báo: “Anh Bốn ơi, em vừa nghe thông tin anh Chí Tài nguy kịch, nhưng em đang quay bối cảnh, không thể bỏ về được”.

hoai-linh-1

Phản ứng đầu tiên của Hoài Linh khi đó là quát lại đàn em: “Mày khùng hả Tuyên, mày nói cái gì vậy? Có chắc chắn là như thế không?”. Nói xong Hoài Linh dặn Quách Ngọc Tuyên tập trung quay hình, mình sẽ đến nhà chí Tài để xác nhận tình hình.

quach-ngoc-tuyen-3

“Tôi tiếp tục diễn, nhưng không thể nào vui nổi. Ai trong đoàn lúc đó cũng có tâm trạng riêng. Diễn xong, tôi vẫn nghĩ anh Chí Tài chắc không sao đâu, chỉ là tai nạn nhỏ thôi”, nam diễn viên kể lại. Nhưng cuối cùng, anh nhận được tin nhắn từ nghệ sĩ Hoài Linh báo tin nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi. Giây phút đó, Quách Ngọc Tuyên vô cùng bất ngờ và khó chịu vì đàn anh ra đi quá nhanh, quá đột ngột. Đến tận bây giờ, đó vẫn là mất mát lớn với nam diễn viên.

 

Hoài Linh bàng hoàng, Trịnh Kim Chi đau đớn nhận tin thêm một nghệ sĩ gạo cội qua đời

(Techz.vn) – Liên tiếp thời gian qua, nhiều nghệ sĩ ra đi đột ngột vì những lý do khác nhau. Mới đây, biết tin NSƯT Kim Giác qua đời, Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh không giấu nổi đau buồn.