Giải trí

‘Tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy gặp sự cố rách váy, gương mặt khác lạ khiến CĐM hoang mang

‘Tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy gặp sự cố rách váy, gương mặt khác lạ khiến CĐM hoang mang

Sam Ngô Kiến Huy là cặp đôi được “đẩy thuyền” tích cực nhất nhì showbiz. Cặp đôi hợp tác rất nhiều trong công việc, cùng “tung hứng” trên sân khấu. Ngoài đời, họ còn là anh em thân thiết, luôn ủng hộ nhau. Các fan yêu thích Sam và Ngô Kiến Huy nhiều lần nghi ngờ cặp đôi hẹn hò bí mật, phát hiện dùng đồ giống nhau.

sam-8

Chia sẻ về Ngô Kiến Huy, Sam từng cho biết, anh là người rất tốt, thường giúp đỡ mình trong lúc làm việc chung. Cả hai chơi thân với nhau nhờ tính cách tương đồng, trạc tuổi. “Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn”, Sam từng trả lời phỏng vấn.

sam-9

Mặc dù vậy, hiện tại Sam Ngô Kiến Huy vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Khán giả ngày càng yêu mến cặp đôi, cập nhật tình hình của cả hai liên tục. Mới đây, Sam chia sẻ clip nhảy theo bài hát đang nổi đình nổi đám trên TikTok. Dù không chuyên nghiệp nhưng cô nàng vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì nhảy không lệch một nốt nhạc.

sam-6

Sự cố xảy ra vào cuối clip, vì quá sung nên Sam có vẻ như đã bị rách váy. Cô nàng lộ rõ vẻ hốt hoảng, vội vàng lấy tay che lại. Biểu cảm đáng yêu của Sam khiến cộng đồng mạng cười không ngớt.

sam-7

Không chỉ vậy, khán giả còn nhận ra gương mặt của Sam trông khá khác lạ so với bình thường. Chiếc cằm nhọn, dài hơn khiến mọi người đặt ra nhiều giả thuyết. Một số nghi ngờ "tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy đã động chạm đến dao kéo.

sam-3

sam-4

sam-5

“Hình như mới sửa gì đó trên mặt thì phải”.

“Chị sửa cằm à?”.

“Nhìn chị lạ quá nhận không ra luôn ạ”.

“Sửa quá cùng với app nên nhìn không ra luôn”.

Tuy nhiên, các fan của Sam giải thích thay cho cô nàng rằng sở dĩ gương mặt nhìn khác lạ là bởi cách trang điểm và phần mềm mà thôi.

sam-1

sam-2

Lại nói về Sam, mới đây cô nàng gây bão vì phát ngôn muốn chồng tương lai có 30, 40 tỷ đồng trong tài khoản. Với những ai theo dõi “tình tin đồn” của Ngô Kiến Huy thì đây không phải yêu cầu quá đáng. Bởi lẽ vốn dĩ cô nàng đã là một nữ đại gia có tiếng của làng giải trí. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn kinh doanh rất giỏi.

 

Ngân 98 lộ vóc dáng thật qua clip quay trộm, CĐM nhức mắt chỉ trích ‘không biết xấu hổ’

(Techz.vn) – Cách ăn mặc của Ngân 98 một lần nữa trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Cũng qua clip mới nhất, bạn gái Lương Bằng Quang lộ luôn vóc dáng thật ngoài đời khi chưa qua chỉnh sửa.