Giải trí

Vũ Khắc Tiệp đăng đàn thách thức sau khi chủ nợ đến tận nhà quay clip đòi nợ tung lên mạng

Vũ Khắc Tiệp đăng đàn thách thức sau khi chủ nợ đến tận nhà quay clip đòi nợ tung lên mạng

Theo đó, trưa nay 28/6, trên một trang tiktok đang lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông kéo cả đám 2-3 người đến căn biệt thự bề thế mới 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ.

Để giải thích rõ hơn, netizen này còn đính kèm dòng trạng thái: "Tôi khẳng định nhà con nợ Vũ Khắc Tiệp là nhà thuê nhé!". Thông qua đoạn clip, có thể thấy người đàn ông này đã trò chuyện với bảo vệ và nhờ chuyển 1 tờ giấy kèm lời nhắn đến Vũ Khắc Tiệp về vấn đề nợ nần. Sau đó, anh quyết định ra về và nói to: "Anh bảo Tiệp ơi ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ".

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xa hội, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng đàn thách thức trên trang cá nhân. Anh nhắn gửi đến người phụ nữ tên T.H, nếu đáng hoàng thì hãy đến gặp trực tiếp đừng nên giở trò.

“Dear chị T.H, nếu chị đàng hoàng thì hãy trực tiếp gặp tôi. Đừng giở trò đến quay clip và tung lên MXH (Xin lỗi vì bài viết bị xóa vì vi phạm cộng đồng)”.

vu-khac-tiep1

Được biết, trước đó Vũ Khắc Tiệp bị tố vay của một doanh nghiệp 12.000 USD 10 năm chưa trả, tính đến nay khoản nợ đã lên đến 140.021 USD (cả vốn lẫn lãi).Trước những thông tin này, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thừa nhận có vay 12.000 USD từ chị N.T.H. Cụ thể, vào năm 2010, chị N.T.H có gặp anh để nhờ tư vấn cho cháu chị là Daniela N.T.M về Việt Nam thi hoa hậu Thế Giới Người Việt (Daniela K). Ông bầu đã hỗ trợ mọi thứ rất nhiệt tình cho chị và  Daniela N.T.M. Năm 2011, chị N.T.H cho "ông bầu" mượn 12.000 USD để trang trải giai đoạn khó khăn của công ty". 

vu-khac-tiep-2-8843-1622888772

Mối quan hệ của cả 2 vẫn tiếp tục duy trì và làm việc bình thường. Chị T.H cũng chưa bao giờ nhắc đến khoản nợ này bởi Vũ Khắc Tiệp cũng đã giúp đỡ rất nhiều sau đó.

"2014 chị N.T.H ra mắt dự án biệt thự ven biển tại Long Hải - Vũng Tàu. Chị có nhờ mình mời các doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham quan nhà mẫu. Mình đã mời cho chị rất nhiều doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham dự (vì nhiều doanh nhân thành đạt nên mình không tiện up hình) và sau đó chị đã nói tặng mình khoản tiền trên" –Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

 

Vũ Khắc Tiệp ‘đập hộp’ Dinh thự Venus đắt nhất Sài Gòn

(Techz.vn) - Bên trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp được trang hoàng những thứ đắt giá nhất, thể hiện "đẳng cấp" của "ông bầu" Nam Định.