Giải trí

Lần đầu hiếm hoi lộ mặt, con gái Thủy Tiên - Công Vinh được nhận xét giống y chang bố

Lần đầu hiếm hoi lộ mặt, con gái Thủy Tiên - Công Vinh được nhận xét giống y chang bố

Mới đây, Thủy Tiên đăng ảnh chụp góc nghiêng của con gái Bánh Gạo. Mặc dù chỉ lộ diện một chút, song có thể thấy nhóc tỳ sở hữu màu da khỏe khoắn, sống mũi cao.

thuy-tien-33

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh ái nữ nhà Thủy Tiên  nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông nhận xét gương mặt Bánh Gạo y chang bố Công Vinh, đặc biệt là từ phần cánh mũi xuống miệng. "Lần đầu tiên thấy bé Gạo ở vị trí gần nhất và dễ thấy nhất"; "Bé Gạo nhìn giống ba Vinh quá"; "Chị Tiên lại gia nhập CLB đi đẻ thuê rồi"..., là một số nhận xét của khán giả.

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-2

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-3

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-4

con-gai-thuy-tien-cong-vinh-5

Theo Thủy Tiên tiết lộ, bé Bánh Gạo có sống mũi cao giống mẹ nhưng phần đầu mũi lại giống hệt Công Vinh.

thuy-tien-cong-vinh-2

Bánh Gạo là trái ngọt tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên. Con gái đã 8 tuổi, song nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên quan điểm không để lộ mặt. Mỗi lần chia sẻ hình ảnh Bánh Gạo, Thủy Tiên đều khéo léo chụp ở góc nghiêng hoặc dùng icon che chắn "mặt tiền". Nguyên nhân là do cặp đôi muốn con gái có một cuộc sống bình yên như những đứa trẻ khác.

thuy-tien-6

thuy-tien-7

Dù không thấy mặt song qua những khoảnh khắc đời thường có thể thấy bé Bánh Gạo sở hữu  đôi chân thon dài giống mẹ, mái tóc đen bóng, gương mặt bầu bĩnh và ngoại hình lớn phổng phao.

 

Clip Leon ‘ăn vạ’ Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) - Bé Leon liên tục khóc “ăn vạ” bố Kim Lý trái với Lisa mặt không một chút phản ứng.