Giải trí

Ngọc Trinh bị ‘đặt lên bàn cân' nhan sắc với MC ‘chân dài nhất’ VTV, CĐM tranh cãi dữ dội vì 1 điểm

Ngọc Trinh bị ‘đặt lên bàn cân' nhan sắc với MC ‘chân dài nhất’ VTV, CĐM tranh cãi dữ dội vì 1 điểm

Ngọc Trinh vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y” với những màn khoe thân táo bạo, cô chưa bao giờ khiến dân tình thôi bàn tán mỗi khi diện bikini. Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đối thủ nào đủ mạnh để có thể đánh bại được Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-mc-thanh-thanh-huyen

Ngoc-trinh-mc-thanh-thanh-huyen-2

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip mặc bikini sánh bước cùng MC Thanh Thanh Huyền tại bể bơi trong dinh thự nhà Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM xôn xao bình luận. Ngọc Trinh mặc một bộ bikini màu tím hồng nổi bật, còn Thanh Thanh Huyền mặc một bộ bikini mà kem, vóc dáng nóng bỏng của cả 2 “một 9 một mười” khiến CĐM ‘nhức mắt”.

Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh là Thanh Thanh Huyền, ngoài những lời khen cho body “cực phẩm” của “nữ hoàng nội y”, nhiều người cho rằng vóc dáng của Thanh Thanh Huyền cũng không hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn:

“Chị mặc màu nu body hơn”

“Nhường sân cho các em đi Trinh”

“Không ai có thể qua body của Ngọc Trinh hết trời”

“MC này có tiêu chuẩn vượt mức yêu cầu rồi, vừa có giọng nói duyên dáng tự nhiên, vừa có thể dẫn được song ngữ mà vừa có thân hình chuẩn siêu mẫu nữa, gom được hết các Job ngon rồi còn gì”

“Mê Ngọc Trinh quá”…

7

Ngoc-trinh-mc-thanh-thanh-huyen-5

Được biết, người “sải bước” cùng Ngọc Trinh trong đoạn clip là MC Thanh Thanh Huyền, cô sở hữu chiều cao 1m70. số đo ba vòng 85-61-89 từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô dẫn nhiều chương trình ăn khách như S – Vietnam, Bản Thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7,...và là MC rất được nhiều người yêu thích bởi lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát. 

Ngoc-trinh-mc-thanh-thanh-huyen-4

Ngoc-trinh-mc-thanh-thanh-huyen-3

Không chỉ vậy, MC Thanh Thanh Huyền còn có gia thế khủng và hậu phương vô cùng vững chắc. Theo đó, Thanh Thanh Huyền sinh ra ở Nha Trang, có mẹ công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà, bố làm Phó Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ và chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động.

 

Nữ đại gia từng tố Trường Giang mê gái bị nghi 'đá xéo' Ngọc Trinh, nói 1 câu 'xanh rờn' gây choáng

(Techz.vn) Nữ đại gia từng tố Trường Giang “gạ tình” mình khiến CĐM xôn xao khi vướng nghi vấn cố tính “đá xéo” Ngọc Trinh ngay trên mạng xã hội.