Ô tô

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở

Ngày hôm nay (24/3/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức công bố nhận đặt cọc VinFast VFe34 - mẫu ô tô điện đầu tiên của hãng với giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng (tiết kiệm tới 100 triệu đồng), miễn phí thuê bao pin trong vòng 1 năm. Mức phí đặt cọc chỉ 10 triệu đồng/xe, hoàn cọc nếu không nhận xe. Mức giá nà sẽ được áp dụng cho các khách hàng tiên phong đặt xe từ nay tới 30/6.

Không chỉ có vậy, Quỹ “Vì tương lai xanh” của Tập đoàn Vingroup còn dành tặng 30 triệu đồng/ xe áp dụng cho khách hàng chuyển đổi từ xe động cơ xăng sang xe ô tô điện VF e34 thông qua dịch vụ “Đổi cũ lấy mới” Smart Solution.

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở ảnh 1

Thay vì sử dụng hình thức bán xe kèm pin thông thường, mô hình cho thuê pin mới mang tính đột phá cũng đã được VinFast tiến hành triển khai. Theo đó, thương hiệu xe của Việt Nam sẽ chịu mọi rủi ro về tuổi thọ và chất lượng pin để đem tới cho khách hàng sự an tâm tối đa trong suốt quá trình sử dụng. Khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống dưới mức 70%, khách hàng sẽ được VinFast đổi cho pin mới.

Với hình thức thuê pin, chi phí hàng tháng mà người dùng bỏ ra cho việc thuê pin sẽ bằng đúng chi phí mua xăng. Cụ thể, chi phi thuê bao pin hàng tháng cho các khách hàng mua VinFast VFe34 là 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.400km. Khách hàng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km nếu đi quá mức tiêu chuẩn 1.400km/tháng.

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở ảnh 2

Để chủ động về nguồn năng lượng, người dùng có thể tự sạc pin tại nhà hoặc sạc tại các trạm sạc của VinFast. VinFast VFe34 có thể di chuyển quãng đường 180km nếu sạc 15 phút bằng chế độ sạc nhanh.

Hiện tại, hệ thống trạm sạc đang được VinFast khẩn trương triển khai xây dựng trên khắp cả nước, với mục tiêu tới cuối năm nay sẽ có khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện phủ khắp 63 tỉnh thành để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

VinFast VFe34 được xếp vào phân khúc SUV hạng C giống như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Xe có kích thước cái chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm) và chiều dài cơ sở 2.611 mm, khoảng sáng gầm 180 mm và trọng lượng không tải 1.490 kg.

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở ảnh 3

Sức mạnh của VinFast VFe34 tới từ động cơ điện có công suất tối đa 110 kWW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe sử dụng hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

Bộ pin dung lượng 42 kWh mà VinFast VFe34 sử dụng sau mỗi lần sạc đầy có thể đi được 300km. VinFast áp dụng cho mẫu xe SUV chạy điện mới của mình chính sách bảo hành lên tới 10 năm. Đây là sự minh chứng rõ ràng cho chất lượng, đẳng cấp của xe và tạo ra sự an tâm cho các khách hàng.

VinFast nhận cọc siêu phẩm SUV mới với giá ưu đãi 590 triệu, Honda CR-V và Mazda CX-5 ngộp thở ảnh 4

VinFast VFe34 là mẫu xe điện thông minh, được trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ lái và hướng tới người dùng, giúp việc vận hành, sử dụng xe trở nên thú vị, dễ dàng hơn như hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói; học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; cảnh báo nguy cơ mất trộm; theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe; định vị và tìm tới đại lý, trạm sạc; gọi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp; lên kế hoạch hành trình; hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe; hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa…

VinFast VFe34 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay.

Theo dự kiến, những chiếc xe VinFast VFe34 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 11 năm nay.

 

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Honda vừa trình làng sẽ sát cánh cùng Honda Winner X “tung hoành” các phân khúc xe côn tay.