Xe máy

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter

Tại thị trường Nhật Bản, Honda CB125R 2021 vừa trình làng được trang bị khối động cơ 4V DOHC hoàn toàn mới. Khối động cơ này có dung tích 124cc, 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng và đi kèm hộp số 6 cấp, cho ra công suất cao hơn so với các động cơ trước đó với tính năng SOHC 2 van. Công suất đầu ra hiện ở mức tối đa 13 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 12Nm tại 8.000 vòng / phút.

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 1
‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 2

Bên cạnh động cơ, một thay đổi lớn khác rất đáng chú ý trên Honda CB125R 2021 là xe sử dụng phuộc trước kiểu dốc ngược hiệu suất cao của Showa SFF-BP (Showa Separate Function front Fork Big Piston). Hãng xe của Nhật Bản cho biết Honda CB125R 2021 sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc của hãng sử dụng hệ thống treo này. Ở phía sau của Honda CB125R 2021 là hệ thống treo đơn với tay đòn mạnh mẽ.

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 3
‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 4

Honda CB125R 2021 có 3 tùy chọn màu sắc gồm Đỏ (Candy Chromosphere Red), xám khói ngọc trai (Pearl Smoky Grey) và đen (Mat Gunpowder Black). Chiều cao yên xe ở mức 815 mm và trọng lượng chỉ 130 kg, mẫu xe này đem tới cho người dùng cảm giác lái thoải mái hơn và xử lý nhẹ nhàng hơn.

‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 5
‘Anh em’ cực ngầu của Honda Winner X trình làng, ngoại hình chất hơn hẳn Yamaha Exciter ảnh 6

Tại thị trường Nhật Bản, Mat Gunpowder Black được bán với giá 470.000 Yên (tương đương khoảng 97,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng

(Techz.vn) Những chiếc Honda Vision đang được rao bán với mức giá vô cùng rẻ là mục tiêu mà nhiều người tiêu dùng Việt săn lùng trong thời gian gần đây.