Xe máy

‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

Cặp đôi mô tô Suzuki GSX-R125 và Suzuki GSX-S125 2021 vừa chính thức được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường quê nhà với một số thay đổi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, cặp đôi này có thiết kế cực kì đẹp mắt, ngầu và sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các khách hàng đã ngán ngẩm sự nhàm chán của các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Suzuki GSX-R125 sử dụng khối động cơ đơn xy-lanh dung tích 124 cc với công suất tối đa 15 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp. Công suất của khối động cơ này không thua kém nhiều so với Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực) và Honda Winner X (15,4 mã lực).

Bên cạnh đó, cả bánh trước và sau của GSX-R125 2021 đều được trang bị phanh ABS, lốp Dunlop D102 mới đem đến hiệu quả lái xe và sự an toàn. Ngoài các màu vốn có, GSX-R125 2021 cũng có những màu sắc mới.

‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2

Trong khi đó, Suzuki GSX-S125 2021 cũng sử dụng khối động cơ giống như Suzuki GSX-R125 nhưng được trang bị thêm đồng hồ LCD mới với khả năng hiển thị rõ nét hơn. Không những vậy, Suzuki còn trang bị thêm cho GSX-S125 tấm chắn che ánh sáng phía trước và tấm che của màn hình. Tất nhiên, mẫu xe này cũng được nhà sản xuất bổ sung thêm một số màu sắc mới.

‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 3
‘Cặp song sát’ côn tay mới của Suzuki trình làng, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 4

Hiện tại, mức giá chính thức của cặp đôi Suzuki GSX-R125 và Suzuki S125 2021 vẫn chưa được công bố.

 

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha lộ thông tin mới, đủ sức soán ngôi vương của Honda SH

(Techz.vn) Ngôi vị “Vua tay ga” của Honda SH đang lung lay dữ dội vì mẫu xe mới tới từ Yamaha khả năng cao sẽ được tăng cường sức mạnh.