Ô tô

VinFast Lux được bán rẻ chưa từng có vì khách Việt om hàng

VinFast Lux được bán rẻ chưa từng có vì khách Việt om hàng

Bắt đầu từ 12/2, 3 dòng xe của VinFast gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã được áp dụng mức giá mới hiện hành theo đúng chính sách “3 Không” của nhãn hàng. Tuy nhiên, người rao bán xe VinFast theo lô hàng đang gây xôn xao lại đưa ra một mức giá rẻ hơn hẳn 300 – 400 triệu đồng, áp dụng với tùy từng phiên bản.

VinFast Lux bán rẻ chưa từng có vì khách Việt om hàng

Cụ thể, từ thông tin trên mạng xã hội, đây sẽ là lô xe VinFast được bán rẻ đợt 1. Chủ lô xe này cho biết rằng anh là một nhà đầu tư tư nhân, đã đặt mua lô xe này ừ thời điểm xe mới ra mắt tại Việt Nam nên mức giá vô cùng hấp dẫn.

VinFast Lux bán rẻ chưa từng có vì khách Việt om hàng

Hiện tại lô xe này vẫn chưa có đủ các phiên bản và mẫu xe khách hàng mong muốn. Với VinFast Fadil, khách hàng sẽ phải đợi vài ngày tới vì mẫu xe này hiện không có sẵn. Hay dòng sedan VinFast Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0  đang thiếu xe màu đen nên sẽ cần chờ đợi thêm để đáp ứng đủ.

VinFast Lux bán rẻ chưa từng có vì khách Việt om hàng

Để mua xe VinFast giá rẻ từ chủ nhân lô hàng trên thay vì từ các đại lý chính hãng, người mua sẽ phải theo hình thức là nhượng cọc. Trên hợp đồng đặt cọc sẽ đầy đủ thông tin chi phí đăng kí, đăng kiểm theo giá bán cũ. Người rao bán cam kết rằng, những thủ tục này chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để hoàn thiện sang tên. Hơn cả thế, trong quá trình nộp thuế trước bạ, đăng kiểm,… người mua thậm chí vẫn nhận được sự chăm sóc và hướng dẫn từ đội ngũ nhân viên của VinFast.

Tuy nhiên từ phía VinFast, hãng không hề có hính sách hỗ trợ khách hàng chuyển nhượng cọc. Chưa kể những đơn đặt cọc từ năm 2018 cũng chỉ có thời hạn đến hết tháng 3/2020.

 

Suzuki trình làng phiên bản mới nâng cấp của Suzuki Ciaz 2020, giá chỉ từ 385 triệu đồng

(Techz.vn) Phiên bản mới nhất được nâng cấp của Suzuki Ciaz chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan giá từ 385 triệu đồng.