Thể thao

Bí mật chưa từng tiết lộ đằng sau nước da ngăm đen của con trai Ronaldo

Bí mật chưa từng tiết lộ đằng sau nước da ngăm đen của con trai Ronaldo

Ronaldo không những là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới mà còn là một trong những cầu thủ hào hoa, điển trai nhất. Anh chàng sở hữu vóc dáng, ngoại hình không thua kém người mẫu chuyên nghiệp nào. Vì thế mà khi con trai đầu lòng Junior ra đời, nhiều người khá bất ngờ bởi nước da đen xì của cậu bé.

ronaldo-3 (1)

Có nhiều đồn đoán đã được đưa ra, nhưng Ronaldo vẫn chưa lần nào lên tiếng chính thức. Một trong số đó, người ta kháo nhau rằng con trai CR7 có mẹ là một người phụ nữ da màu. Tờ Daily Mail từng đăng một bài viết, cho biết mẹ Junior là nữ bồi bàn nghèo ở Mỹ. Cô cùng Ronaldo trải qua tình một đêm, sau đó nhận 16 triệu đô la Mỹ từ chân sút này để giữ im lặng và trao đứa bé cho anh.

ronaldo-2 (2)

Tờ Laprensa của Honduras thì đăng luôn tấm hình cô hầu bàn người Mỹ nói trên. Cùng với đó là thông tin cụ thể, cho biết cô từng làm việ ở một nhà hàng ở Manchester. Thời còn đá cho M.U, Ronaldo thờng đến đây và để mắt cô gái này. Bức hình mà Laprensa đăng lên cho thấy rõ cô nàng có mái tóc xoăn, nước gia ngăm đen. Điều đó chú ý là khuôn mặt có rất nhiều đặc điểm giống Junior.

ronaldo-1 (2)

Giờ đây, Junior đã gần 10 tuổi, ngày càng phổng phao và rất thích bóng đá như bố mình. Tuy nhiên, cậu vẫn không biết mẹ ruột của mình là ai. Với Junior, Georgia chẳng khác gì mẹ mình khi cô đã cùng CR7 chăm sóc, nuôi nấng cậu thời gian qua.

ronaldo-4

Dù không thể cho con trai biết mẹ ruột là ai nhưng chắc chắn Ronaldo không bao giờ để cậu bé thiệt thòi. Ngược lại, siêu sao người Bồ Đào Nha còn cưng chiều và chăm sóc con ân cần hơn ai hết.

 

Ronaldo bỏ ra số tiền khủng mua đứt một hòn đảo cho gia đình đi tránh dịch

(Techz.vn) – Cristiano Ronaldo chịu chơi chi số tiền cực lớn để mua một hòn đảo riêng cho gia đình đến tránh dịch Covid-19 là thông tin khiến dư luận chú ý thời gian qua.