Giải trí

Về chung một nhà sau 15 năm gắn bó, Ngọc Trinh hào hứng chào đón ‘đứa con’ thứ 2 trong bất ngờ

Về chung một nhà sau 15 năm gắn bó, Ngọc Trinh hào hứng chào đón ‘đứa con’ thứ 2 trong bất ngờ

Thời gian qua, Ngọc Trinh không chỉ đạt được những thành công nhất định trong nghệ thuật mà còn đam nhiệm thêm vai trò CEO của một công ty kinh doanh khá có tiếng. Theo đó, “nữ hoàng nội y” luôn tự hào khoe về doanh thu “con cưng” khi kiếm được hàng tỷ đồng/ngày, hệ thống nhân viên cũng làm việc rất chuyên nghiệp.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh còn khiến CĐM bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái nói đến việc kế hoạch cuối năm 2020. Qua đó, người đẹp đang có tham vọng mở thêm một “con cưng” thứ 2 được đặt tại Hà Nội. Cô đang nhờ mọi người giới thiệu cho cô mặt bằng rộng với diện tích 400 mét vuông trở lên và xây dựng tòa nhà từ 10-12 tầng.

"Mục tiêu cuối năm 2020 sẽ được hoàn thành dự kiến quý 2 năm Trinh Trinh nè cả nhà ơi. Chơi lớn quá không nhỉ. Hiện nay Trinh đang muốn tìm thêm các phương án địa điểm để chốt mua sớm trong tháng 8, hiện có 1 số phương án nhưng Trinh chưa thực sự ưng ý.

Mọi người cùng chung tay tìm địa điểm và giới thiệu cho Trinh nha. Cám ơn cả nhà nhiều. Nhu cầu: Mặt bằng (hoặc có toà nhà sẵn) diện tích đất xây dựng từ 400-500m2, mặt phố lớn quận Hà Đông, Thanh Xuân. Đất thổ cư và có thể xây được 10-12 tầng". – Ngọc Trinh cho biết.

Trước đó, “nữ hoàng nội y” còn vui mừng khi bạn thân Quỳnh Thu chính “về chung một nhà” với cô, gia nhập vào đại gia đình GHB. Quỳnh Thu cho biết:

“Hồi xưa lúc nó bắt đầu hot, thành công thì mình cũng chỉ nghĩ nó thật sự quá may mắn thôi...Nhưng qua thời gian, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, đầu tư nó đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy nó hoàn toàn xứng đáng để hot top hàng đầu Việt Nam và không thể có Ngọc Trinh thứ 2!

Từ đó, từ việc xem thành công của Trinh là may mắn mình chuyển sang ngưỡng mộ... Bản thân phải chấp nhận học hỏi, thay đổi ở 1 góc độ nào đó để cố gắng bằng nó đây...Và chắc gia nhập vào công ty của nó cũng là 1 cách!

Thật ra, thời gian qua có lúc mình đã tự hài lòng bản thân hoặc đặt mục tiêu sai chỗ nên mất thời gian và có vẻ như bị đi lùi về sau... Từ giờ phải cố gắng 200% để tự tay gặt hái được những thành công và đạt được hết những mục tiêu mình đã vạch ra! Để khi nhìn những việc đã làm được mình có thể tự hào về bản thân mình hơn!

P/s: Post 1 số tấm kỷ niệm 15 năm tình bạn, bạn đồng hành trong công việc sắp tới...Và hy vọng không chỉ là 15 năm mà sẽ là 60 năm cuộc đời nha...”.

 

Hậu ồn ào yêu Ngô Kiến Huy, Sam bất ngờ thông báo thời gian kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, hot girl Sam bất ngờ thông báo về thời gian kết hôn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và gọi tên Ngô Kiến Huy.