Ô tô

Tin xe hot 3/8: Toyota Vios 2021 đã về đại lý, lóa mắt với hàng độc Wave Alpha 190cc độ siêu chất

Tin xe hot 3/8: Toyota Vios 2021 đã về đại lý, lóa mắt với hàng độc Wave Alpha 190cc độ siêu chất

'Hàng độc' Honda Wave Alpha 190cc nhiều 'điểm nhấn' khiến Exciter 150, Winner X chỉ biết 'ngửi khói'

Siêu phẩm mới Honda Wave Alpha 190cc làm "nức lòng" dân chơi khi sở hữu loạt trang bị khủng, kèm với đó là tốc độ kinh hoàng khiến hai bộ đôi "cầm trịch" phân khúc xe côn tay là Exciter 150 và Winner X chỉ biết "ngửi khói".

Honda Wave Alpha 190cc

Honda Wave Alpha có lẽ là dòng xe số phổ thông quá quen thuộc đối với người Việt. Các phiên bản độ của dòng xe này cho đến hiện tại không phải là hiếm. Tuy nhiên, dù có một số bản độ sở hữu dàn trang bị lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng chỉ được thay đổi trang bị bên ngoài, còn đa phần đều giữ nguyên bản động cơ.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại đại lý, 'vóc dáng' quá đẹp khiến khách Việt mê mẩn

Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 đã chính thức đặt chân về đại lý chỉ hơn một tuần sau khi có màn ra mắt chấn động thị trường xe. Toyota Vios 2021 đã được đưa về các đại lý trưng bày tại Philippines sau màn ra mắt vào ngày 25/7. Mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Hyundai Accent và Honda City.

Xem chi tiết tại đây

Honda Wave 125i tung bản mới siêu xịn, siêu tiết kiệm xăng với mức giá gây chú ý

Honda Wave 125i

Honda Wave 125i được nhập khẩu từ Thái Lan vì vận hành tốt và tiết kiệm xăng nên đang được khách hàng Việt vô cùng săn đón. Honda Wave 125i được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam nên có mức giá khá cao từ 62 đến 65 triệu đồng. Như vậy, giá xe Honda Wave 125i nhập đang có giá cao tương đường Honda SH Mode 2020 và cao gấp 2 lần so với Honda Future.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ hình ảnh 2 phiên bản Exciter 155VVA siêu đẹp, siêu rẻ, Winner X chỉ biết 'khóc thét'

2 phiên bản Exciter 155VVA siêu đẹp

Yamaha Exciter 155VVA là mẫu xe côn tay được trông đợi nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trong những hình ảnh rò rỉ trước, Exciter 155 khiến nhiều fan hâm mộ một lần được “mãn nhãn” với loạt trang bị trong mơ gồm: động cơ 155cc, công nghệ VVA, 6 cấp số, SmartKey, cổng sạc thiết bị di động, đèn đuôi tương tự R15 v3… 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe hot 30/7: Toyota Innova có bản mới siêu rẻ, siêu tiết kiệm xăng

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot 30/7: Phát hiện Toyota Innova bản siêu tiết kiệm xăng chạy thử, sự lựa chọn mới cho các bác tài dịch vụ; Ford Everest đời mới lần đầu xuất hiện, nhiều chi tiết khiến Toyota Fortuner hoảng hốt lo sợ,v.v.