Giải trí

Hậu ồn ào yêu Ngô Kiến Huy, Sam bất ngờ thông báo thời gian kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hậu ồn ào yêu Ngô Kiến Huy, Sam bất ngờ thông báo thời gian kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, Sam đã cuộc trò chuyện với Ngoisao.net về cuộc sống hiện tại và kế hoạch tương lai của bản thân. Sam cho biết cô đã nghĩ đến chuyện lập gia đình từ lâu nhưng vì quá mải mê làm việc nên vẫn còn lẻ bóng đến hiện giờ.

Dù trước đây từng tuyên bố sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi, đến bây giờ, người đẹp đã dời mục tiêu sang 35 tuổi để có thêm thời gian ở bên cạnh mẹ, cũng như tìm kiếm được người phù hợp nhất với mình.

“Người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy cảm thấy may mắn khi mẹ không hề thúc giục chuyện kết hôn dù con gái đã U30. Ngược lại, mẹ cô còn mang lại nhiều lời khuyên cho con gái khi có quan hệ tình cảm với ai đó. "Mẹ không bắt tôi phải chọn người theo tiêu chuẩn mà sẽ đưa ra góp ý bằng kinh nghiệm, cách nhìn con người sâu sắc và sáng suốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng mẹ"

Khi nhắc đến mẹ, Sam luôn dành những lời yêu thường kể về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. Mẹ cũng chính là lí do khiến bản thân Sam luôn cố gắng và quyết định phải sắp xếp công việc và dành nhiều thời gian cho gia đình.

C

Sam bắt đầu thay đổi thói quen, đi làm về nhất định phải nói chuyện với mẹ, khi đi quay thì tranh thủ thời gian nghỉ giải lao để gọi điện hỏi thăm mẹ. Cô luôn muốn bên cạnh mẹ và không bị tủi thân. Sam từng bộc bạch: “Tiền bạc có thể kiếm nhưng thời gian còn mẹ bên cạnh nếu không trân trọng, sau này bậc con cái như tôi sẽ ân hận. Tôi muốn thời gian tới mình chăm lo cho gia đình hơn. Còn chuyện tình cảm, tôi tin vào chữ duyên và chờ đợi người đàn ông của mình sớm xuất hiện".

Tưởng chừng như luôn vui vẻ và lạc quan, nhưng có một biến cố đã xảy ra vào năm 2019. Giai đoạn đó cô dường như rơi vào trạng thái làm việc quá mức, sụt đến 10 kg. Khi nằm trong bệnh viện, cô suy nghĩ mình kiếm nhiều tiền nhưng quá lao lực, sức khoẻ yếu hơn xưa nên không thể hưởng thụ. Vì vậy, cô không còn đặt mục tiêu phải kiếm nhiều tiền lên hàng đầu nữa.

Sam là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng và vẫn giữ được sức hút trong suốt hơn 10 năm qua trong showbiz. Thành công, xinh đẹp nhưng đến hiện tại cô vẫn đang độc thân và hài lòng về điều đó. Cách đây không lâu, người đẹp từng tiết lộ mình có 2 triệu đô trong tài khoản và hoàn thành mục tiêu mà bản thân đặt ra trước khi chạm mốc tuổi 30.

Trước đó, Sam từng chia sẻ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. mối quan hệ giữa 2 người là tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt, ngoài ra chẳng có bao giờ tình cảm này đi quá giới hạn tình anh em, bạn bè, đồng nghiệp cả: “Anh Huy không chỉ thân thiện mà còn vui tính nữa. Anh Huy cũng hay bày trò chọc phá tôi để không khí làm việc đỡ căng thẳng. Mọi người biết không mỗi lần quay hình thì làm việc áp lực lắm, chúng tôi phải nói chuyện để tỉnh táo và lấy tinh thần. Anh Huy chọc tôi thì tôi cũng phải đáp lại chứ, vậy nên mọi người mới thấy có những video clip cười đùa vui vẻ". – Sam chia sẻ.

"Anh Huy thực sự là một người bạn, người đồng nghiệp rất tốt. Còn về chuyện ở thời điểm hiện tại vì sao mọi người hay thấy Sam - Ngô Kiến Huy xuất hiện cùng nhau thì lý do đơn giản lắm, đó là bởi 2 đứa được các nhà sản xuất chương trình truyền hình mời làm việc chung. Vậy nên mới có nhiều cơ hội tiếp xúc và trò chuyện cùng nhau" - Sam nói thêm.

Nữ diễn viên thú nhận: “Em đã thử một lần nhưng đã sai. Anh Huy chưa bao giờ mời em đi ăn hết. Bỗng một hôm em nói chơi với nhau bao lâu mà chưa thấy anh mời em đi ăn thì Huy mời em liền. Đêm hôm đó em nhập viện luôn vì bị trúng thực. Từ đó về sau em không còn dám nghĩ đến chuyện đi ăn, đi hẹn hò nữa".

MC Việt Hương cũng từng ra sức thuyết phục "quá tam 3 bận" lận và khuyên Ngô Kiến Huy - Sam nên cho nhau thêm 1 cơ hội nữa vì cả hai rất đẹp đôi, rất dễ thuơng. Tuy nhiên, đến hiện tại mối quan hệ của cả hai vẫn không gì mới và họ vẫn là những người bạn tốt của nhau.

 

Trấn Thành sợ hãi, bất lực với món đồ chơi ‘kì lạ’ mà Hari Won mang vào phòng ngủ

(Techz.vn) Trấn Thành không thể hiểu nổi những món đồ chơi mà Hari Won mang vào phòng ngủ. Dù những món đồ này khá kì dị, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn cô cùng thích thú.