Giải trí

Từng phủ nhận yêu đương, Sam bất ngờ nói rõ chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng

Từng phủ nhận yêu đương, Sam bất ngờ nói rõ chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng

SamNgô Kiến Huy là 2 nghệ sĩ liên tục dính tin đồn tình cảm nhiều năm trở lại đây. Từ khi mới hợp tác lần đầu trong dự án “Giả vờ yêu”, cặp đôi này lại liên tục được dân tình truyền tai nhau trên các mạng xã hội.

Thời điểm đó, dẫu cho Ngô Kiến Huy đã công khai với bạn gái Khổng Tú Quỳnh và đến khi chia tay, tin đồn này lại tiếp tục “dấy” lên. Đến nay, Sam và Ngô Kiến Huy cũng đã làm bạn được hơn 10 năm và không ít lần khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè bình thường.

Nhưng không chỉ cộng đồng mạng, đến các nghệ sĩ trong showbiz cũng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Có thể kể đến là MC Trấn Thành.

Trong tập gần đây của “Vô lăng tình yêu”, Trấn tThafnh khẳng định có đến 80% khán giả đều trông mong Ngô Kiến Huy và Sam đến với nhau. Trong video giới thiệu tập 06 của Vô Lăng Tình Yêu, có thể thấy hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhanh chóng ủng hộ ý kiến của A Xìn.

Nhưng trước màn ghép đôi này, Sam lại một mực từ chối: “Nếu thích thì đã thích từ lâu rồi. Anh Bắp đẹp trai, ga lăng và rất thu hút. Nhưng đây là mẫu đàn ông lý tưởng dành cho nam giới”.

Bất bình vì Ngô Kiến Huy bị từ chối thẳng thừng, A Xìn tiếp tục ghép đôi chàng Bắp với hoa hậu Kỳ Duyên. Nhưng kết quả cũng không mấy khá hơn, Trấn Thành nhận về cái lắc đầu từ chối nhẹ nhàng từ hoa hậu: “Em không thích ăn bắp”.

Trấn Thành cũng vô tình để lộ tình trạng quan hệ của giọng ca “Truyền thái ý” khi không ai đồng ý ghép cặp với nam ca sĩ, Nam MC buột miệng an ủi: “Ngô Kiến Huy có tất cả, chỉ là không có bồ mà thôi”.

Trong một diễn biến khác, Trấn Thành cũng vô tình tiết lộ Sam là đại gia bất động sản mà vẫn rất khờ khạo trong tình yêu. Đứng trước tình huống này, Sam thừa nhận từng nhiều lần yêu say đắm, càng đau khổ thì lại càng yêu. Cô nàng cũng không bác bỏ chi tiết Trấn Thành tiết lộ.

Sam là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng và vẫn giữ được sức hút trong suốt hơn 10 năm qua trong showbiz. Thành công, xinh đẹp nhưng đến hiện tại cô vẫn đang độc thân và hài lòng về điều đó. Cách đây không lâu, người đẹp từng tiết lộ mình có 2 triệu đô trong tài khoản và hoàn thành mục tiêu mà bản thân đặt ra trước khi chạm mốc tuổi 30.

Trước đó, Sam từng chia sẻ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. mối quan hệ giữa 2 người là tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt, ngoài ra chẳng có bao giờ tình cảm này đi quá giới hạn tình anh em, bạn bè, đồng nghiệp cả: “Anh Huy không chỉ thân thiện mà còn vui tính nữa. Anh Huy cũng hay bày trò chọc phá tôi để không khí làm việc đỡ căng thẳng. Mọi người biết không mỗi lần quay hình thì làm việc áp lực lắm, chúng tôi phải nói chuyện để tỉnh táo và lấy tinh thần. Anh Huy chọc tôi thì tôi cũng phải đáp lại chứ, vậy nên mọi người mới thấy có những video clip cười đùa vui vẻ". – Sam chia sẻ.

 

Phi Nhung khó chịu, tỏ thái độ khi bị Đàm Vĩnh Hưng ‘mỉa mai’ chuyện nhạy cảm của bản thân

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang công khai “cà khịa” Phi Nhung khiến nữ ca sĩ khó chịu, tỏ thái độ giận dỗi ngay trên sóng truyền hình.