Giải trí

Trường Giang phát hiện bị "hư não" sau khi có con gái đầu lòng

Trường Giang phát hiện bị

Cặp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương luôn chiếm được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sau khi về chung một nhà, cả hai không hay chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, thậm chí, đến việc có bầu và sinh con cũng được giấu kín. Phải đến thời gian gần đây, cả hai mới cởi mở hơn về chuyện gia đình.

truong-giang-nha-phuong-3

Sau khi bộ phim hài Tết vừa qua thất bại, Trường Giang và Nhã Phương gặp không ít khó khăn, áp lực. Nam diễn viên trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông đã chia sẻ về những vấn đề hai vợ chồng đối mặt thời gian qua. Đặc biệt, đó cũng là lần đầu Mười Khó nói về cô con gái. Nếu như trước đây, Trường Giang thậm chí còn không nhắc đến việc Nhã Phương mang bầu thì bây giờ, anh thoải mái kể về cô bé Destiny.

truong-giang-nha-phuong-1

Nam danh hài bật mí, vợ chồng anh đã khóc suốt cả đêm sau khi biết Nhã Phương mang thai. Họ quá hạnh phúc trước thông tin đó. Cũng kể từ khi Destiny ra đời, Trường Giang phát hiện dường như mình đã bị “hư não”.

“Hồi xưa, lúc tôi chưa có con, nghe anh Quang Huy (đạo diễn Quang Huy) nói về tình cảm cha con, tôi nghĩ anh bị cắn thuốc hay gì. Anh bảo, có con đã lắm, anh phải chạy về ôm, xoa, nắm tay nó… Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị “hư não” là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con rồi mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy”, Trường Giang chia sẻ.

truong-giang-nha-phuong-

Đến hiện tại, diện mạo của Destiny khiến tất cả đều rất tò mò. Cả Trường Giang và Nhã Phương đều giấu con rất kỹ vì không muốn bé bị chú ý quá nhiều.

 

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang vừa mất tiền lại vừa bị "đánh"

(Techz.vn) – Nữ diễn viên cảm thấy xót xa khi nhìn chồng bị vùi dập tơi tả sau khi ra mắt bộ phim “30 chưa phải là Tết”.