Giải trí

Cô gái Trường Giang thầm yêu công khai ảnh lúc mới sinh con, nhan sắc cực phẩm

Cô gái Trường Giang thầm yêu công khai ảnh lúc mới sinh con, nhan sắc cực phẩm

Vừa qua, nhiều người được phen bất ngờ khi Ốc Thanh Vân chia sẻ bức ảnh sau giây phút vượt cạn và ôm một đứa bé trên tay. Không ít fan "giật mình" vì nghĩ nữ MC lại hạ sinh thêm đứa con thứ tư. Nhưng sự thật thì bức ảnh này đã có từ 5 năm trước, thời điểm Ốc Thanh Vân sinh bé Cacao Vinh Hy.

truong-giang-oc-thanh-van-2

Khi đó, dù rất mệt mỏi và đau đớn nhưng Ốc Thanh Vân vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, rạng rỡ, ôm cậu con trai út vào lòng. Được biết, nữ MC chia sẻ lại bức ảnh này là vì nhân dịp sinh nhật của Cacao Vinh Hy. Sau khi hiểu rõ sự tình, nhiều người đã để lại lời chúc sinh nhật cho cậu bé ngay dưới bức ảnh.

truong-giang-oc-thanh-van-3

Ốc Thanh Vân là bà mẹ 3 con nổi tiếng trong showbiz Việt. Gia đình cô đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu, xinh xắn. Cả hai vợ chồng đều thích đông con và có kinh tế nên việc chăm sóc không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân còn được biết đến với hình tượng “bà mẹ bỉm sữa” của showbiz khi rất đảm đang, chăm con khéo. Cô lại thường xuyên chia sẻ bí quyết nuôi dạy con cái.

truong-giang-oc-thanh-van-4

Một số người cũng biết đến chuyện Ốc Thanh Vân từng là người trong mộng của Trường Giang. Nam diễn viên nổi tiếng từng chia sẻ, mình yêu đơn phương Vân từ khi còn theo học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Bản thân nữ MC từng chia sẻ, ngày còn đi học, cô thường ở lại cuối buổi để học thoại mà không hay biết rằng Trường Giang đang lén nhìn mình và chờ ra về. Nhưng ngày ấy Trường Giang quá nhút nhát để ngỏ lời.

truong-giang-oc-thanh-van-1

Phải đến 10 năm sau, khi cả hai đã thành danh trên con đường nghệ thuật, Trường Giang mới thừa nhận mình từng đơn phương Ốc Thanh Vân. Hiện tại, hai người là anh em đồng nghiệp thân thiết, có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu với nhau. Ngày Trường Giang kết hôn với Nhã Phương, Ốc Thanh Vân cũng có mặt và còn làm MC bữa tiệc.

 

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang vừa mất tiền lại vừa bị "đánh"

(Techz.vn) – Nữ diễn viên cảm thấy xót xa khi nhìn chồng bị vùi dập tơi tả sau khi ra mắt bộ phim “30 chưa phải là Tết”.