Giải trí

Hoa hậu Phương Nga tiết lộ người `chống lưng` sau scandal tình – tiền với Cao Toàn Mỹ

Hoa hậu Phương Nga tiết lộ người `chống lưng` sau scandal tình – tiền với Cao Toàn Mỹ

Vài năm trước, dư luận Việt Nam từng bàn tán xôn xao về vụ kiện tình – tiền 16,5 tỷ giữa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Cả hai đưa nhau ra tòa và vô tình công bố bản hợp đồng tình ái với những điều khoản “có một không hai”. Sau bê bối đó, Trương Hồ Phương Nga lui về ở ẩn, không còn xuất hiện nhiều.

Phải đến đầu 2019, cô hoa hậu này mới rục rịch trở lại với showbiz nhưng vẫn tỏ ra khá kín tiếng. Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn với một trang tin, Phương Nga lần đầu nói về cuộc sống bản thân sau những biến cố.

truong-ho-phuong-nga-2

Tình cũ của Cao Toàn Mỹ chia sẻ: “Mình trầm tính hơn, lặng lẽ hơn trước rất nhiều. Những gì xảy ra trong quá khứ giúp mình có một cuộc sống tốt như bây giờ, cái điều mà lúc đó mình nghĩ rất khổ sở nhưng sau này lại giúp mình rất nhiều”.

Đổ vỡ về mặt tình cảm nhưng lại học được những bài học về cuộc sống. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bây giờ chững chạc và điềm tĩnh hơn trước kia khá nhiều. Khi được hỏi có còn tin vào tình yêu sau những gì đã trải qua hay không, cô lạc quan: “Tin chứ, sau nhiều chuyện mình nhận ra rằng có những thứ có thể không quá sôi nổi, chỉ nhẹ nhàng thôi. Khi yêu, chúng ta thấy cả thế giới rộng mở, nó giúp chúng ta đi qua áp lực, thậm chí lạc quan hơn xưa”.

dnt_4217_fery

Một điều đặc biệt, trong thời gian hậu scandal, Trương Hồ Phương Nga không thể tránh khỏi những suy nghĩ chán nản, buồn bã. Lúc đó, một người đã ở bên cạnh cô, “chống lưng” về mặt tinh thần và giúp hoa hậu này vực lại mọi thứ. Đó chính là cô bạn thân Thùy Dung. Nói về người chị em thân thiết, Phương Nga xúc động: “Mình rất hạnh phúc vì có một người bạn chân thành, luôn bên cạnh mình. Bởi vậy, với mình, người tri kỉ là người rất đáng quý, còn người yêu thì chưa chắc sẽ có được những phẩm chất đó”.

truong-ho-phuong-nga-3

truong-ho-phuong-nga-2 (1)

truong-ho-phuong-nga-

Cũng phải nói thêm, Thùy Dung là người sát cánh bên Phương Nga trong suốt thời gian vụ kiện tụng kéo dài. Cũng chính cô động viên, an ủi người bạn thân để lấy lại tinh thần sau đó.

Cái tên Trương Hồ Phương Nga được biết đến rộng rãi sau khi giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi giành vương miện, cô về nước và hoạt động trong lĩnh vực giải trí như làm mẫu ảnh, diễn viên, MC… Năm 2017, Phương Nga dính vào vụ kiện tụng lùm xùm với đại gia Cao Toàn Mỹ. Vụ án liên quan đến bản hợp đồng tình ái và từng tốn không ít bút mực của báo chí.

 

Cô gái Trường Giang thầm yêu công khai ảnh lúc mới sinh con, nhan sắc cực phẩm

(Techz.vn) – Cô gái một thời Trường Giang “chết mê chết mệt” chia sẻ hình ảnh khi vừa sinh con xong khiến cộng đồng mạng chú ý.