Giải trí

Luôn tỏ ra bất cần và mạnh mẽ nhưng Ngọc Trinh từng òa khóc chỉ vì 1 câu hỏi của MC Lại Văn Sâm

Luôn tỏ ra bất cần và mạnh mẽ nhưng Ngọc Trinh từng òa khóc chỉ vì 1 câu hỏi của MC Lại Văn Sâm

Ngọc Trinh là người đẹp rất khó “đụng” trong showbiz. Cô nàng từng nhiều lần bị “cà khịa” và không ngần ngại đáp trả cực căng. Gần đây nhất, “nữ hoàng nội y” vướng vào lùm xùm với Ngân 98. Cách Ngọc Trinh lời qua tiếng lại, phản bác đàn em khiến nhiều người giật mình. Không ngờ phía sau vẻ ngoài mỏng manh, nhẹ nhàng đó lại là tính cách đanh đá đến như vậy.

ngoc-trinh-khoc-5

Dẫu vậy, các fan của Ngọc Trinh thì chẳng còn lạ lẫm gì với tính cách như vậy. Ngọc Trinh trước đến nay chẳng ngần ngại thể hiện điều đó trên trang cá nhân. Những bài đăng có phần “ngông nghênh” của chân dài gốc Trà Vinh cho thấy rõ điều đó.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà fan Ngọc Trinh lại gọi cô là “chủ tịch”. Ngoài lý do vì người đẹp điều hành một công ty thì tính cách “soái tỷ” ảnh hưởng rất nhiều. Bề ngoài, Ngọc Trinh luôn vui tươi, mạnh mẽ cả về cách ăn nói lẫn hành động. Thế nhưng, phía sau đó vẫn là một cô gái nhỏ bé, mong manh khi chạm đến cảm xúc dấu kín.

ngoc-trinh-khoc-3

Năm 2016 trong một lần lên sóng chương trình “Café Sáng”, Ngọc Trinh có cuộc trò chuyện với MC Lại Văn Sâm. Cô cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xuất hiện để quảng bá cho bộ phim “Vòng eo 56”, chia sẻ khá nhiều về quá trình thực hiện cũng như cuộc đời của mình.

Tại chương trình này, Ngọc Trinh chia sẻ khá thẳng thắn và thoải mái về mọi chuyện. Tuy nhiên, khi MC Lại Văn Sâm hỏi: "Chú được biết cháu xuất phát điểm không phải từ một gia đình giàu có gì. Cháu là một cô gái miền Tây, quê gốc cháu ở đâu?". Nghe đến đây, nữ chính "Vòng eo 56" bật khóc ngon lành trước mặt tất cả mọi người.

ngoc-trinh-khoc-1

ngoc-trinh-khoc-4

Mảnh đất Trà Vinh nghèo khó, nơi mà cả gia đình Ngọc Trinh sinh sống suốt thời gian dài trước đây có ảnh hưởng rất lớn đến cô. Quê hương và gia đình chính là hai thứ có thể chạm đến cảm xúc của Ngọc Trinh bất cứ lúc nào, ở đâu.

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo thuộc tỉnh Trà Vinh. Gia đình cô có 4 anh chị em, mẹ mất sớm nên mọi chuyện đều do một tay ba quán xuyến. Thiếu tình thương của mẹ, nhà lại nghèo, học chưa hết cấp 3, Ngọc Trinh quyết định nghỉ học và lên Sài Gòn kiếm việc. Năm 16 tuổi, cô gặp Vũ Khắc Tiệp rồi từ đó chuyển hướng lấn sân vào con đường người mẫu và gia nhập làng giải trí.

ngoc-trinh-khoc-2

Lại nói về buổi trò chuyện tại “Café Sáng” năm nào, MC Lại Văn Sâm khi đó khá bất ngờ và tò mò về nguyên nhân khiến người đẹp vỡ òa như vậy. Đỡ lời, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói: “Cứ nhắc tới quê, tới gia đình là Trinh khóc vậy đó. Đi quay phim, ở những phân cảnh làng quê, khi ê-kíp còn đang đặt máy móc thì cô ấy đã ngồi khóc ngon lành rồi. Nhớ”.

MC Lại Văn Sâm cũng phải nhận xét đây là một cô gái rất giàu cảm xúc. Ông dành lời khen ngợi cho Ngọc Trinh: "Ở thời buổi bây giờ, tìm một người cảm xúc như vậy khi nói về quê hương, gia đình rất khó". Đồng quan điểm, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng cho biết đó là lý do anh nhận lời làm phim cho Ngọc Trinh. Ban đầu, Vũ Ngọc Đãng cũng khá nghi ngờ khi nghe những tin đồn cô nàng đi khách, song tiếp xúc mới biết là mình đã hiểu sai.

ngoc-trinh-khoc-6

Sau lần đó, khán giả hiểu thêm về Ngọc Trinh. Phía sau cô gái dạn dĩ, từng trải và luôn tỏ ra cứng cỏi đó là một tâm hồn rất dễ xúc động. Có một Ngọc Trinh chân chất, lăn lội trong showbiz hơn chục năm vẫn giữ cho mình một góc “bất khả xâm phạm” trong tim. Cô nàng có thể rơi nước mắt bất cứ lúc nào nếu nhắc đến quê hương, chứng tỏ tình yêu, sự trân trọng dành cho nơi này không hề ít chút nào.

 

Được Hoài Linh đặt nghệ danh, cô gái vẫn bị đàn chị không cho diễn chung vì ‘không cùng đẳng cấp'

(Techz.vn) - Đã nhiều năm kể từ khi vào nghề nhưng nữ diễn viên vẫn không chưa được chấp nhận hoàn toàn. Thậm chí, cô còn từng bị đàn chị coi thường vì chỉ là một người tay ngang.