Giải trí

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường đô la tiết lộ món quà còn đắt giá hơn cả siêu xe

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường đô la tiết lộ món quà còn đắt giá hơn cả siêu xe

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà cách đây 5 năm, Cường Đô La trải qua một vài mối tình và cuối cùng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình với cựu người mẫu xứ Lạng - Đàm Thu Trang. Hai người đã tổ chức đám cưới vào 18/7/2019 và có một cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc sau đó. Trong khi Cường Đô La yên ấm với Đàm Thu Trang và vừa xác định có với nhau đứa con đầu tiên thì Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện mang song thai với tình trẻ 3 năm Kim Lý.

Hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận về sự ngưỡng mộ của khán giả bởi cặp đôi này luôn thể hiện sự viên mãn. Sau khi tổ chức đám cưới, ngoài thời gian bận rộn kinh doanh, hai người thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. 

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc chưa từng được công bố phía sau buổi hậu trường chụp ảnh cách đây 1 năm với dòng trạng thái: "28/07/2019 - 28/07/2020 anniversary 1 year... năm ngoái giờ này còn hồi hộp lắm... còn mi nhon thon thả lắm còn tới năm nay thì quà ba tặng mẹ to quá Nguyen Quoc Cuong".

Theo đó món quà mà Cường Đô La dành tặng trong kỷ niệm năm nay chính là một thiên thần nhỏ - thành viên mới của gia đình.C hia sẻ này đã nhanh chóng nhận được sự chúc mừng của bạn bè và đông đảo cư dân mạng.

Sau đám cưới với Cường Đô La, Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân được ông xã đại gia chiều chuộng, ở biệt thự khủng ngập tràn siêu xe. Tuy nhiên, chân dài xứ Lạng lại tỏ ra là người kín đáo, không phô trương và đề cao giá trị hạnh phúc gia đình trên tất cả.

 

 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song Thai, vợ Cường đô la hé lộ dinh cơ khủng khiến ai cũng ghen tỵ

(Techz.vn) Không gian sống của vợ chồng nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến ai cũng choáng ngợp.