Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ phàn nàn về Kim Lý, than thở mệt mỏi giữa thai kỳ

Hồ Ngọc Hà bất ngờ phàn nàn về Kim Lý, than thở mệt mỏi giữa thai kỳ

Hồ Ngọc Hà trở thành hình mẫu phụ nữ với rất nhiều cô gái. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khối tài sản kếch xù, lại có một người bạn trai gần như hoàn hảo bên cạnh. Từ khi mang thai, “nữ hoàng giải trí” càng được Kim Lý cưng như trứng mỏng. Hễ cô ra ngoài đều có bạn trai kè kè bên cạnh. Trong một số bức ảnh, các fan còn nhận ra rằng Kim Lý thường hay đặt tay lên bụng của bạn gái, như một hành động bảo vệ, nâng niu.

ho-ngoc-ha-4

Cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều là người nổi tiếng, bận bịu công việc suốt ngày. Bất chấp điều đó, họ vẫn sắp xếp thời gian để ở bên nhau nhiều nhất có thể. Hồ Ngọc Hà hầu như ngày nào cũng đăng bài về Kim Lý, cả trêu chọc lẫn bày tỏ tình cảm.

ho-ngoc-ha-2

Mới đây, nữ ca sĩ còn hóm  hỉnh đăng hình Kim Lý kèm chú thích hờn giận: “Chiều ổng đi làm về là bắt đi coi ổng đánh "bán bòng". Mệt ghê”. Thì ra, đang trong thời kỳ bầu bí nhưng chiều nào Hồ Ngọc Hà cũng phải “chiều” bạn trai bằng cách đi xem anh đánh bóng bàn. Các fan thi nhau vào an ủi mẹ bầu Hà Hồ, nhắc nhở cô chú ý bảo vệ sức khỏe.

ho-ngoc-ha-1

Hội chị em, đặc biệt là những ai từng mang thai rất hiểu cho tâm trạng của Hồ Ngọc Hà. Thời tiết nắng nóng như hiện tại khiến những mẹ bầu rất dễ mệt mỏi. Tuy nhiên, nhìn cách giọng ca “Cả một trời nhớ thương” nói thì ai cũng hiểu cô chỉ đang dỗi yêu Kim Lý mà thôi chứ bản thân không hề thấy khó chịu chút nào.

Từ khi tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai xuất hiện, cặp đôi này chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nhìn cách họ cư xử thì cũng như ngầm khẳng định chuyện có tin vui là thật. Hồ Ngọc Hà mang thai, không chỉ người thân, bạn bè và các fan vui mừng mà ngay cả tình cũ của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời chúc phúc. Dư luận thì đang vô cùng sốt sắng, mong được nhìn thấy đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc trong một ngày gần nhất.

 

Người đẹp qua đêm với Quang Lê, lộ ảnh nóng bên nam ca sĩ thay đổi chóng mặt sau 3 năm

(Techz.vn) – Mối tình ồn ào giữa nữ diễn viên trẻ tuổi và Quang Lê từng là tâm điểm gây chú ý trong thời gian dài. Nhiều người sẽ phải bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của người đẹp xứ Huế này hiện nay.