Giải trí

Trong lúc Hồ Ngọc Hà đếm ngày ‘lâm bồn’, Cường Đô la lộ trạng thái buồn bã khiến ai cũng lo lắng

Trong lúc Hồ Ngọc Hà đếm ngày ‘lâm bồn’, Cường Đô la lộ trạng thái buồn bã khiến ai cũng lo lắng

Thời gian gần đây, tin tức về gia đình Cường Đô la – Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Có lẽ những ngày này là khoảng thời gian hồi hộp nhất với vợ chồng Cường Đô-la. Được biết, Đàm Thu Trang đang ở những ngày tháng cuối thai kì

Trong lúc vợ sắp “lâm bồn”, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh gây chú ý CĐM. Cụ thể, trong ảnh, anh đang ngồi một mình giữ dàn siêu xe khiến nhiều người vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ. Mặt khác, người hâm mộ lại lo lắng khi thấy vị đại gia này lại ngồi một mình, đầy vẻ cô đơn.

Có thể thấy, sau khi tuyên bố rời khỏi hội siêu xe Việt Nam sau 10 năm gắn bó, Cường Đô La vẫn còn rất nhiều đam mê và vẫn còn “vương vấn”. Dù không tiết lộ lí do cụ thể cho sự ra đi đột ngột này, nhưng ai cũng đoán ra được rằng Cường Đô La muốn dành nhiều thời gian cho bà xã và thiên thần nhỏ sắp chào đời. Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn anh vẫn còn nhớ nhung “con cưng” của mình.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà – vợ cũ Cường Đô La cũng đang trong những tháng cuối thai kì. “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ xuất hiện trước truyền thông nhiều hơn, dù bụng bầu vượt mặt vẫn tràn đầy sức sống, chạy show liên tục.

Bên cạnh đó, Kim Lý vẫn ngày ngày “tháp tùng” bạn gái đi dự sự kiện cũng như chăm sóc một cách chu đáo nhất.

 

Hậu Hà Hồ mang thai, Cường Đô-la ngậm ngùi từ bỏ ‘con cưng’ khiến nhiều người tiếc nuối

(Techz.vn) Cường Đô-la viết “tâm thư” dài, tuyên bố từ bỏ “con cưng” bấy lâu nay khiến nhiều người hâm mộ kinh ngạc.