Giải trí

Trang Trần đau đớn, xót xa khi nhận tin dữ, ngay lập tức đáp chuyến bay về Sài Gòn lo tang sự

Trang Trần đau đớn, xót xa khi nhận tin dữ, ngay lập tức đáp chuyến bay về Sài Gòn lo tang sự

Khoảng 9h30 sáng nay (8/12), Trang Trần đăng dòng trạng thái nhận được nhiều sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, chân dài bàng hoàng khi tài xế riêng chuyên đưa đón bé Kiến đi học qua đời. "Vô thường quá! Thương vợ con anh quá! Sốc thật sự!", cựu mẫu viết.

Trang-Tran

Trang-Tran-1

Ngay sau khi nghe được tin dữ, cựu mẫu đã lập tức đáp chuyến bay từ Đà Lạt về Sài Gòn để lo chuyện tang lễ. Theo chia sẻ của Trang Trần, tài xế sáng nay vẫn còn đưa bé Kiến đi học. Tuy nhiên khi lấy xe ra về, chạy được từ hầm gửi lên tới trước cửa chung cư thì anh gục ngã. Việc tài xế bị đột quỵ và đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi thương xót.

"Anh ấy tốt tính, hiền, thương vợ con, trách nhiệm với công việc. Thương anh quá", Trang Trần buồn bã.

Trang-Tran-3

Trưa nay, Trang Trần đã có mặt tại Sài Gòn để lo tang sự. Cô cùng các sư thầy tới nơi người tài xế ngã xuống để làm lễ: "Em đã về Sài Gòn! Mọi việc để em lo. Anh an nghỉ. Cuộc sống ngắn ngủi. Em lại phải tìm người chăm Kiến trên đường đi học. Em trân trọng cúi đầu cảm tạ anh cố gắng đến hơi thở cuối cùng cho sự an toàn con gái em sáng nay. Em sẽ tính toán lo vợ con anh!", cựu mẫu nhắn nhủ nhủ. 

trang-tran-ava

Đồng thời, Trang Trần cũng kêu gọi mọi người ủng hộ cho gia đình có người đã khuất vì hoàn cảnh quá éo le. Người trụ cột trong gia đình đã mất, chỉ còn 3 mẹ con sống nương tựa nhau, có lẽ cuộc sống sau này sẽ khá khó khăn với 3 mẹ con. 

 

Trang Trần bàng hoàng, dàn sao Việt đau xót nhận tin ‘tượng đài’ nghệ thuật miền Bắc qua đời

(Techz.vn) – Trước sự ra đi đột ngột của NSND Ngô Xuân Huyền, Trang Trần và nhiều sao Việt không giấu nổi xót xa, đau buồn.