Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM 'đào lại' ảnh thời 'còn phèn' sau clip gây tranh cãi với Thủy Tiên

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM 'đào lại' ảnh thời 'còn phèn' sau clip gây tranh cãi với Thủy Tiên

Mới đây, một đoạn clip gây xôn xao CĐM nghi vấn Thủy Tiên bị đàn em gồm Linh Chi, Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc chen lấn, tỏ thái độ. Theo đoạn clip, Thuỷ Tiên cùng "nữ hoàng nội y" là hai nhân vật xuất hiện sớm nhất. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn thân Linh Chi lần lượt xuất hiện, ngồi cạnh Ngọc Trinh. Linh Chi còn liên tục hất tóc nhiều lần, che mất Thủy Tiên. Tầm một phút sau, có một người bước lại gần nói nhỏ vào tai Thuỷ Tiên và rồi cô cùng người này bước ra chỗ khác.

3 cô gái còn ngồi lại gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh dường như không quan tâm và tiếp tục chụp hình. CĐM vô cùng phẫn nộ vì cho rằng bộ 3 mỹ nhân này đã chiếm chỗ của Thủy Tiên, khiến đàn chị phải rời khỏi.

Sau khi clip này được đăng tải, rất đông khán giả chỉ trích thái độ của bộ 3 cô bạn thân. Thậm chí, còn có một nhóm anti Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh, đồng thời CĐM ‘tấn công’ trang cá nhân của 3 cô gái này.

Ninh-Duong-Lan-ngoc-linh-chi-ngoc-trinh

Ninh-Duong-Lan-ngoc-linh-chi-thuy-tien

Ninh-Duong-Lan-ngoc

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM “đào lại” hình ảnh thời “còn phèn” khiến nhiều người không nhận ra.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1

Qua bức ảnh có thể thấy nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc đã ngày càng thăng hạng, một số ý kiến còn cho rằng nàng “ngọc nữ” đã động dao kéo để có nhan sắc như hiện tại.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-2

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-3

Ngay sau sự việc clip gây tranh cãi, phía Thủy Tiên cũng đã chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ xác nhận không có chuyện bị đàn em chen lấn chỗ ngồi như nhiều người suy đoán. Vì quá mệt hậu chụp hình nên sau đó Thủy Tiên đã về nhà nghỉ ngơi, chứ k phải bỏ về.

 

Ngọc Trinh hớ hênh suýt lộ chỗ nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc có hành động không ai ngờ

(Techz.vn) – Thấy đàn chị có nguy cơ bị lộ hàng, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức có hành động tinh tế. Chính điều này giúp cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.