Giải trí

Đàm Thu Trang dính nghi vấn đụng ‘dao kéo’ vì bộ phận khác lạ sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng

Đàm Thu Trang dính nghi vấn đụng ‘dao kéo’ vì bộ phận khác lạ sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng

Sau đám cưới ‘vàng’ được chúc phúc nồng nhiệt và hạ sinh ái nữ đầu lòng, nhất cử nhất động của vợ chồng Đàm Thu Trang – Cường Đô La đều được khán giả quan tâm. Đàm Thu Trang cũng lọt top những mỹ nhân lấy lại được body thon gọn cực nhanh chóng sau sinh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức hình khoe cận cảnh nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt" của mình.

Cuong-Do-La-Dam-Thu-Trang-1

Sáng ngày hôm qua, sau khi bức ảnh chụp góc nghiêng gương mặt của Đàm Thu Trang được đăng tải, CĐM đã soi ra chi tiết lạ trên gương mặt: chiếc cằm nhọn hoắt khác thường. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện "bà mẹ 1 con" đã can thiệp "dao kéo" để sửa sang nhan sắc. 

damthutrang-1607356562054178589492 (1)

Tuy nhiên, có thể thấy trên thực tế, Đàm Thu Trang vốn dĩ đã sở hữu chiếc cằm V-line tự nhiên, có lẽ lần này do góc chụp nên gương mặt của cô mới trở nên khác lạ như vậy.

Cuong-Do-La-Dam-Thu-Trang-2

Có thể thấy sau khi hạ sinh con gái đầu lòng với Cường Đô La, Đàm Thu Trang ngày càng nhuận sắc, chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ hạnh phúc được chồng yêu thương. Thậm chí bà xã Cường Đô La còn được nhận xét xinh đẹp, quyến rũ hơn cả thời con gái.

 

Hà Hồ bận rộn chăm con mới sinh, mẹ Đàm Thu Trang lại vô tình tiết lộ bí mật của Cường Đô la

(Techz.vn) Đến thăm con gái Đàm Thu Trang, Cường Đô la vô tình bị mẹ vợ tiết lộ bí mật trong nhà khiến CĐM ngỡ ngàng.