Giải trí

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được

Vào tối nay (18/6), tập đầu tiên của chương trình “Siêu tài năng nhí” sẽ chính thức lên sóng HTV7 và lúc 20h30. “Siêu tài năng nhí” là một chương trình hoàn toàn mới với nội dung về khả năng của những em thiếu nhi – thiếu niên. Không chỉ có vậy, chương trình còn góp phần truyền tải tinh thần lạc quan và nghị lực sống vượt qua thử thách, khó khăn của các em nhỏ.

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được ảnh 1

Bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp kể trên, “Siêu tài năng nhí” còn hứa hẹn đem tới cho khán giả những giây phút giải trí đầy sảng khoái với sự xuất hiện của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won ở vai trò giám khảo. Đồng hành với chương trình này còn có sự góp mặt của Gil Lê trong vai trò MC.

Trong những đoạn video trailer của chương trình, hàng loạt tình huống hài hước trong tập đầu tiên đã được hé lộ. Đầu tiên, để chào sân, MC Gil Lê đã bất ngờ gửi tặng cho hai giám khảo Trấn Thành và Hari Won mỗi người một chiếc phong bì. Khi phong bì được bóc ra, cả Trấn Thành và Hari Won đều vô cùng thích thú khi thấy bên trong là ảnh chụp ngày bé của mình. Tuy nhiên, những bức ảnh này cũng châm ngòi cho một màn đấu khẩu của đôi vợ chồng giám khảo. 

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được ảnh 2
Trấn Thành thời còn thơ ấu

Khi vừa nhìn thấy bức ảnh chụp Trấn Thành lúc nhỏ, Hari Won đã nhanh chóng lên tiếng nhận xét: “Sao anh nhìn xàm quá vậy?”. Đáp lại câu châm chọc, Trấn Thành lập tức đáp trả: “Một chàng trai trẻ đẹp, đeo mắt kính, cưỡi một con ngựa như thế này thì xàm ở chỗ nào thưa quý vị?”

Trấn Thành sau đó cũng “phản pháo” khi nhìn vào bức ảnh chụp vợ mình ngày còn bé: “Quý vị thấy không? Ngay từ lúc 1 tuổi mà đứa bé này miệng đã méo qua một bên để chứng tỏ rằng sự khó chịu của nó dành cho cuộc đời”.

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được ảnh 3
Hari Won ngày bé

Không chỉ có một màn đấu khẩu này, hai vợ chồng còn thường xuyên trêu chọc nhau trong suốt chương trình. Đáng chú ý có thể kể tới khoảnh khắc Trấn Thành bày tỏ sự hoang mang khi cùng đảm nhận vai trò giám khảo với người vợ “tăng động” của mình.

Trấn Thành khổ sở vì lấy vợ hơn tuổi: Bị Hari Won ‘khinh thường’ thế này mà không làm gì được ảnh 4

Hari Won đã lý giải cho nguồn năng lượng của mình rằng đây là tinh thần mà cô muốn mang tới cho chương trình “Siêu tài năng nhí”, để cổ vũ cho nghị lực và ước mơ của các bé. Không dừng ở đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn khuyên ông xã của mình rời ghế nóng ở “Siêu tài năng nhí” để tham gia các chương trình dành cho người cao tuổi vì Trấn Thành quá thiếu năng lượng. Nữ ca sĩ còn trêu ghẹo người chồng nhỏ hơn mình 2 tuổi rằng: "Lúc tôi đi bộ được, anh còn chưa tự đi vệ sinh được nha".

Lời trêu ghẹo của Hari Won khiến cho Trấn Thành cũng phải cạn lời và không thể cãi lại.

 

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Tiếng hét thất thanh của Lâm Vỹ Dạ đã khiến tất cả các đồng nghiệp xung quanh giật mình.