Giải trí

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình

Trong tập 7 của chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3 vừa lên sóng ngày 13/6 vừa qua, các thí sinh tham gia chương trình đã phải đối diện với những thử thách vô cùng kinh dị. Cụ thể, những chàng trai tham gia chương trình vừa phải đặt chân trong chiếc hộp chứa những loài vật đáng sợ vừa trả lời các câu hỏi.

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình ảnh 1

Ở lượt thi của thí sinh Trần Bình Minh, các nữ nghệ sĩ của chương trình đã quyết định lên sân khấu để hỗ trợ chàng trai này đối diện với những thử thách đáng sợ trong các hộp bí mật. Thế nhưng, ngay từ lúc chiếc hộp đầu tiên được mở ra, các quý cô đã được một phen hoảng hồn khi thấy những con rết đáng sợ xuất hiện. Bản thân nam thí sinh thực hiện thử thách cũng cảm thấy rất áp lực khi phải đặt chân đứng xuống chiếc hộp đầy rết này. Chàng trai đã phải cố gắng trả lời câu hỏi thật nhanh để rời khỏi chiếc hộp bí mật.

Những chiếc hộp tiếp theo cũng không kém phần rùng rợn với các loại bọ cạp, lươn… Đa phần những quý cô nghệ sĩ khi nhìn thấy những chiếc hộp bí mật mở ra đều cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, cả trường quay lại vô cùng bất ngờ và thích thú khi chứng kiến sự bạo dạn của Hari Won. Trong khi nam thí sinh đang cảm thấy run rẩy khi phải đưa chân vào chiếc hộp đầy lươn thì Hari Won lại không một chút sợ hãi. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn thản nhiên bắt những con lươn bằng tay không và đặt lên người thí sinh.

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình ảnh 2
Hari Won rất bạo dạn

Tuy nhiên, tình huống cao trào nhất trong tập này có lẽ phải kể tới lượt thi của thí sinh Anh Tú. Sau khi chàng trai này vừa hoàn thành phần thi của mình, Lâm Vỹ Dạ đọt nhiên tỏ ra hoảng sợ, hét lên thất thanh và nhìn về phía mọi người xung quanh với ánh mắt cầu cứu. Phản ứng của người đồng nghiệp khiến các nữ nghệ sĩ còn lại đều rất bất ngờ. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ mới lên tiếng giải thích rằng một con bọ cạp đã biến mất khi đang bò cạnh cô. Sự biến mất của con bọ cạp khiến Bà xã của Hứa Minh Đạt lo rằng con côn trùng này đã chui vào váy mình. 

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình ảnh 3

Khi sự việc diễn ra, thí sinh Anh Tú đã tỏ ra rất ga lăng. Anh nhanh chóng chạy tới tìm kiếm và bắt con bọ cạp đưa vào lại trong hộp. Hành động can đảm này giúp Anh Tú nhận được những lời tán thưởng của các nữ nghệ sĩ có mặt trong chương trình.

 

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên'

(Techz.vn) Sau khi nghe những lời mà Trường Giang nói ra, “Ông vua cải lương” Kim Tử Long đã có phản ứng gay gắt.