Ô tô

Phát sốt với Rolls-Royce Cullinan bản thu nhỏ có giá bằng cả 1 chiếc Toyota Fortuner mới

Phát sốt với Rolls-Royce Cullinan bản thu nhỏ có giá bằng cả 1 chiếc Toyota Fortuner mới

Được biết, chiếc Rolls-Royce Cullinan mô hình trong bài có giá lên tới 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) khi sở hữu gần như tất cả các trang bị của một chiếc Rolls-Royce Cullinan kích thước thật. Những ai có 'hầu bao' nhỏ hơn có thể lựa chọn phiên bản mô hình tiêu chuẩn có giá 17.000 USD (400 triệu đồng).

Đúng với mức giá của nó, chiếc Rolls-Royce Cullinan trong bài không phải là mô hình đồ chơi thông thường. Nó có hơn một nghìn linh kiện được làm bằng tay và phải mất 450 giờ để chế tạo, bằng một nửa thời gian cần thiết để chế tạo một chiếc Rolls-Royce Cullinan thật sự.

Rolls-Royce Cullinan bản thu nhỏ

Chiếc Rolls-Royce Cullinan này có đèn ngoại thất hoạt động được, một bản sao hoàn hảo của động cơ V12 tăng áp kép 6,75 lít dưới mui xe, bậc cửa phát sáng, bảng điều khiển có đèn, chỉ thêu tựa đầu, ốp gỗ. Nó thậm chí còn có những chiếc ô được đặt ở ghế sau.

Rolls-Royce Cullinan bản thu nhỏ

Chiếc xe mô hình tỉ lệ 1/8 của Cullinan đi kèm với điều khiển từ xa riêng có thể để vừa trong cốp xe. Sử dụng điều khiển từ xa, người dùng có thể khóa và mở khóa cửa, bật hoặc tắt đèn LED bên ngoài và mở mui xe.

 

Tới thăm nghĩa địa xe sang tại Dubai: ô tô Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce la liệt khắp nơi

(Techz.vn) Bãi xe phế liệu lớn nhất tại Dubai chuẩn bị được mở rộng quy mô sau khi chính quyền thành phố này công bố kế hoạch xử lý hàng loạt ô tô sang bỏ hoang trên đường.