Giải trí

Tình cũ Trường Giang bất ngờ đuổi sát nút Jack ở giải thưởng âm nhạc quy mô ‘khủng’ gây xôn xao CĐM

Tình cũ Trường Giang bất ngờ đuổi sát nút Jack ở giải thưởng âm nhạc quy mô ‘khủng’ gây xôn xao CĐM

Ngày 21/12, Nam Em - tình cũ Trường Giang hạnh phúc chia sẻ dòng trạng thái: “Amazing..... cảm ơn cả nhà rất nhiều. Love you”, cùng hình ảnh bài hát Butterfly-Vitamin D lọt top 2 ở hạng mục ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất 2020 trong Zing Music Awards - giải thưởng âm nhạc trực tuyến quy mô lớn nhất Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Zing MP3 từ năm 2010.

Tinh-cu-truong-giang-bat-ngo-duoi-sat-nut-jack-o-giai-thuong-am-nhac-quy-mo-khung
Bài đăng của Nam Em trên Facebook cá nhân

Zing Music Awards (ZMA) 2020 quay trở lại với chủ đề “Âm nhạc không cách ly”, diễn ra trong 3 tháng (từ tháng 11/2020 đến tháng 1/2021) bao gồm bình chọn các hạng mục giải thưởng, tuần lễ công bố giải thưởng và tôn vinh, các phần trình diễn tái hiện bức tranh Vpop 2020, cuộc thi cover bài hát của thần tượng.

Ngay khi Nam Em chia sẻ kết quả đứng top 2 trong hạng mục ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất của Zing Music Awards, người hâm mộ đã gửi lời chúc và mong muốn người đẹp Tiền Giang sẽ thật cố gắng trong thời gian tiếp theo để có thêm những giải thưởng nổi bật khác. Trước tình cảm, sự mến mộ của khán giả, Nam Em cảm thấy rất hạnh phúc và phần nào được an ủi vì suốt những ngày qua cô liên tục gặp không ít lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm.

Tinh-cu-truong-giang-bat-ngo-duoi-sat-nut-jack-o-giai-thuong-am-nhac-quy-mo-khung-2
Tinh-cu-truong-giang-bat-ngo-duoi-sat-nut-jack-o-giai-thuong-am-nhac-quy-mo-khung-3
Tinh-cu-truong-giang-bat-ngo-duoi-sat-nut-jack-o-giai-thuong-am-nhac-quy-mo-khung-4
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Nam Em

Xét về diện mạo và tài năng, Nam Em thực sự là một cô gái có đầy đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao nhưng do chưa kiểm soát được lời nói, hành vi của mình nên cô nàng đã gặp phải không ít chỉ trích, chê bai từ một bộ phận khán giả. Không chỉ riêng khán giả, gần đây nhất, trong chương trình “Vô lăng tình yêu”, Trấn Thành cũng đã lên tiếng khuyên nhủ Nam Em nên giữ cân bằng giữ lý trí và cảm xúc để tránh vụt mất những thứ đáng giá trong đời. 

Tinh-cu-truong-giang-bat-ngo-duoi-sat-nut-jack-o-giai-thuong-am-nhac-quy-mo-khung
Nam Em sở hữu diện mạo xinh đẹp, ấn tượng

Không những thế, Trấn Thành còn nhận định rằng Nam Em có vấn đề về thần kinh và xứng đáng là nữ hoàng thị phi khi chỉ trong thời gian ngắn tham gia chương trình “Vô lăng tình yêu” mà cô nàng đã tạo nên không ít ồn ào không hay, làm ảnh hưởng trực tiếp đến cái nhìn của khán giả về con  người, cá tính của cô.

Hiện tại, sau khi bình tĩnh suy ngẫm lại những góp ý của anh chị em nghệ sĩ và khán giả, Nam Em đang dần trưởng thành, chín chắn hơn. Bản thân cô cũng tự hứa với lòng sẽ hành xử thật cẩn thận để được khán giả đón nhận và ngày càng yêu thương, mến mộ hơn.

 

Thực hư việc Trấn Thành đăng đàn dằn mặt Cát Phượng vì có phát ngôn thiếu ‘lễ độ’ với NS Việt Anh

(Techz.vn) Khán giả đồng loạt cho rằng Trấn Thành đang có hành động “dằn mặt” đàn chị Cát Phượng do cô đã có hành động thiếu kính trọng với NSND Việt Anh. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả những ồn ào xoay quanh sự việc trên khiến CĐM xôn xao.