Giải trí

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai chuyện tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai chuyện tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngày 19/12, Nam Em chính thức lên tiếng chia sẻ rằng:

“Lý do mình khoá Facebook chỉ đơn giản là mình hiểu được trong lúc không tỉnh táo mình sẽ nói và làm những việc tào lao. Vậy nên a Trấn Thành mới khuyên là Nam Em nên thay đổi vì đôi khi hạnh phúc trước mắt mà e vô tình đạp đổ. Vậy nên mình cần chấn chỉnh lại bản thân không đập đi những gì mình đang xây được. Còn câu chuyện với Thanh chỉ đơn giản là Em “ trẻ con” nên là kiểu hiểu lầm nhau hay bo xì nhau tí. Hôm nay huề dồi nên là lại vui vẻ với nhau Lãnh Thanh nhỉ”.

Tunh-cu-truong-giang-bat-ngo-cong-khai-chuyen-tinh-cam-gay-xon-xao-cdm
Bài đăng của Nam Em trên Facebook cá nhân ngày 19/12

Dòng trạng thái trên của Nam Em bắt nguồn từ những nhận xét, chia sẻ của Trấn Thành về cô sau những tập phát sóng chương trình “Vô lăng tình yêu”, nam MC cho biết:

Tunh-cu-truong-giang-bat-ngo-cong-khai-chuyen-tinh-cam-gay-xon-xao-cdm
Trấn Thành lên tiếng chia sẻ về Nam Em trong Vô lăng tình yêu

“Nam Em luôn muốn người khác phải khẳng định tình yêu với cô ấy để cảm thấy an tâm. Cô ấy mượn câu trả lời của người ta để cứu rỗi bản thân, như một lời hứa để bám víu vào. Nhưng Nam Em đang quá vội vàng, không biết rằng đây chỉ là gameshow. Cuộc chơi mới diễn ra một thời gian ngắn. Bạn còn chưa cho người ta cảm giác thoải mái khi ở bên bạn mà đã bắt người ta phải khẳng định cái này cái kia thì ai dám.

Đàn ông đâu dám mở mồm khẳng định nếu bản thân họ chưa thấy mọi thứ chắc chắn. Với đàn ông, nhất ngôn trí xuất là tứ mã nan truy. Tôi để ý, cứ đến giây phút quan trọng là Nam Em lại đạp đổ hết tất cả. Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực. Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình”.

Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là drama queen. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá. Chính Nam Em đã tự đạp đổ hạnh phúc của mình. Nam Em tự đẩy Lãnh Thanh ra xa chứ không phải cậu ấy không muốn đến với bạn”.

Về phía khán giả, ngay khi đọc được những chia sẻ của Nam Em, đa số mọi người đều dành cho cô những lời khuyên:

“Mình đẹp nên làm giá chút em ơi! Đừng hành đong theo bản năng! Cố lên em”

“Chẳng ai trách chị, chẳng qua một việc lập đi lập lại nhiều lần sẽ trở nên nhàm chán, đôi khi im lặng cũng là cách tốt nhất. Chúc chị thành công và hạnh phúc”

“Cảm giác yêu giận vu vơ là bình thường, tốt nhất mỗi lần giận bé nên viết ra nhưng để ở chế độ chỉ riêng mình thôi nhé, để giải tỏa bớt tâm lý cho bản thân cũng như không làm ảnh hưởng đến ai, những người sống tình cảm hay dùng con tim để giải quyết vấn đề nhưng khi làm xong thì cảm thấy lí trí lại không cho phép, chị cũng giống bé, cứ kìm lại 1 chút, mỗi ngày 1 chút mình sẽ tốt lên, yêu em”

“Chị khuên Nam Em một điều, nếu Lãnh Thanh yêu thật thì yêu lại không thôi đừng cần vì có rất nhiều người tốt thương em đang đợi em nhé”,…

Tunh-cu-truong-giang-bat-ngo-cong-khai-chuyen-tinh-cam-gay-xon-xao-cdm-2
Tunh-cu-truong-giang-bat-ngo-cong-khai-chuyen-tinh-cam-gay-xon-xao-cdm-3
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Nam Em

Cách đấy ít ngày, Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy dằn vặt, đau khổ về Lãnh Thanh, một người mà cô đang đem lòng cảm mến. Tuy nhiên, những chia sẻ của Nam Em đã vấp phải những ý kiến phản đối của người hâm, ai nấy đều cho rằng cô không nên quá chạy theo một người đàn ông và chuyện tình cảm là của cá nhân không nên đăng tải công khai trên mạng xã hội, tránh gây ra những ồn áo không đáng có.

Tunh-cu-truong-giang-bat-ngo-cong-khai-chuyen-tinh-cam-gay-xon-xao-cdm
Nam Em - Lãnh Thanh trong Vô lăng tình yêu

Sau khi lắng nghe những lời góp ý của khán giả cũng như MC Trấn Thành cùng gia đình, Nam Em đang dần có những ứng xử phù hợp hơn trong chuyện tình cảm cá nhân. Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và anh chàng Lãnh Thanh đã tốt đẹp trở lại khi mọi hiểu nhầm được gõ bỏ. Tuy nhiên, theo Nam Em chia sẻ, cả hai vẫn đang trong mối quan hệ tìm hiểu nên mong khán giả hãy ủng hộ cô thay vì chỉ trích quá gay gắt.

 

Nửa đêm, Hari Won đăng đàn nói về công việc, Trương Quỳnh Anh cùng khán giả không ngừng động viên

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Hari Won, các nghệ sĩ cùng khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, động viên nữ ca sĩ.