Giải trí

Nguyễn Sin lên tiếng đáp trả khi bị gọi là côn đồ vì đã đến tận nơi 'xử lý' gymer Duy Nguyễn

Nguyễn Sin lên tiếng đáp trả khi bị gọi là côn đồ vì đã đến tận nơi 'xử lý' gymer Duy Nguyễn

Ngày 20/12, Nguyễn Sin đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Mấy ngày qua mình bị nhiều chú, bác la rầy, vì để mấy chuyện ồn ào không đáng có xảy ra. Dù muốn dù không thì qua bài viết này mình cũng muốn xin lỗi đến những bạn đã quan tâm đến mình, cũng như những người cho rằng là mình có lỗi với họ.

Thật ra chuyện ban đầu chỉ là chuyện cá nhân với cá nhân, mình cũng không kêu gọi ai tụ tập đến đó để gây mất an ninh trật tự. Đối với những người (số đông) tụ tập bên ngoài, họ là những người quan tâm đến Duy, nhận được thông tin từ Duy chứ với nhóm chúng tôi, chỉ đến chục người, với quan điểm giải quyết chuyện riêng với nhau, chứ không hề ồn ào như số đông quan tâm bên ngoài.

Tôi chỉ cần mọi người hiểu rằng mục đích tôi cùng một số anh em đến đó để gặp và nói chuyện, sau đó sẽ khuyến khích Duy xin lỗi chị Bé Heo. Rồi thôi. Còn những chuyện khác xảy ra ngoài ý, thật sự tôi không kiểm soát được. Khi đến, tôi gọi Duy xuống mời tôi vào nhà, để tránh chuyện bị quy kết là xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Xe tôi cũng dừng nơi được phép dừng đỗ và phía chủ nhà cũng đã chuẩn bị trà nước sẵn để mọi người có buổi nói chuyện ôn hoà. 

Mọi chuyện bắt đầu từ những bạn Streamer, một số người hiếu kỳ đã hò hét, khi nhóm anh chị em xuất hiện. Gây ra khung cảnh hết sức hỗn loạn, tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Không ai đe doạ bạo lực, không ai dùng bạo lực, bài viết trước đó của tôi nói rất rõ là tôi đã can ngăn rất nhiều người trước đó có suy nghĩ sẽ dùng bạo lực. Nên khách quan mà nói, gọi những người đi đến phòng Gym hôm đó giang hồ là chưa đúng. Vì đâu ai chửi bới hay động tay động chân, cũng đâu có cưỡng đoạt ai đồng nào đâu”.

Nguyen-sin-len-tieng-dap-tra-vi-bi-goi-la-con-do-khi-den-tan-noi-xu-ly-gymer-duy-nguyen
Nguyen-sin-len-tieng-dap-tra-vi-bi-goi-la-con-do-khi-den-tan-noi-xu-ly-gymer-duy-nguyen
Bài đăng của Nguyễn Sin vào ngày 20/12

Trước những tâm sự của Nguyễn Sin, đa số khán giả đều cảm thông trước những rắc rối mà anh đang gặp phải:

“Em nhận ra là các nick ảo được dùng để đả kích anh. Nói lý nói tình gì với họ cũng vô ích, như kiểu họ bị lập trình tư tưởng phải luôn chống đối anh mà. Ai hiểu anh, hiểu chuyện, hiểu từng hoàn cảnh, từng sự việc thì vẫn ở lại với anh đây. Chúc Sin luôn khỏe để lo cho 2 mẹ con và tiếp tục làm những việc nên làm”

“Miệng thiên hạ sao mà mình quản nổi anh ơi. Cứ kệ họ đi, người đang làm trời đang nhìn thấy hết. Nhân của ai người đó gánh quả, làm tốt việc của mình là được rồi. Chúc anh mọi việc hanh thông nha, cuối tuần vui vẻ”

“Cố gắng lên anh, cây ngay sợ gì chết đứng”,…

Nguyen-sin-len-tieng-dap-tra-vi-bi-goi-la-con-do-khi-den-tan-noi-xu-ly-gymer-duy-nguyen-4
Nguyen-sin-len-tieng-dap-tra-vi-bi-goi-la-con-do-khi-den-tan-noi-xu-ly-gymer-duy-nguyen-5
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Nguyễn Sin

Theo Nguyễn Sin chia sẻ, những ngày qua anh không thường xuyên theo dõi Facebook do con gái bị ốm, anh phải dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trong bệnh viện. Bên cạnh đó, anh hi vọng những ai đang quấy rối, làm phiền cuộc sống của anh sẽ dừng lại vì những việc anh làm đều có mục đích tốt đẹp nên mong muốn sẽ nhận được sự thấu cảm từ khán giả.

Nguyen-sin-len-tieng-dap-tra-vi-bi-goi-la-con-do-khi-den-tan-noi-xu-ly-gymer-duy-nguyen
Nguyễn Sin tại bệnh viện

Đây không phải lần đầu tiên Nguyễn Sin gặp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả vì anh thường xuyên đưa ra những bình luận về các sự kiện nóng đang được nhiều khán giả quan tâm. Chính vì thế mà ngoài những bình luận đồng thuận thì vẫn có không ít cư dân mạng phản đối lập luận, quan điểm của Nguyễn Sinh, cho rằng anh đang cố tình gây nhiễu loạn, chống phá chính quyền,… Trước những phản ứng trên của một bộ phận khán giả, Nguyễn Sinh đã lên tiếng thanh minh và nói hết suy nghĩ trong lòng mong nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai chuyện tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Sau khi gặp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ cư dân mạng, Nam Em bất ngờ công khai chia sẻ về chuyện tình cảm, nhận được sự quan tâm của khán giả.