Thể thao

Tin tức MU 16/2: Sở hữu HLV mới, Man Utd có ngay tiền đạo khủng

Tin tức MU 16/2: Sở hữu HLV mới, Man Utd có ngay tiền đạo khủng

Man Utd vào top 4

Rạng sáng 16/2 Man Utd tiếp đón Brighton tại trận đấu bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, dù gặp nhiều khó khăn khi trong suốt 45 phút đầu tiên không thể ghi bàn. Nhưng đầu hiệp đấu thứ 2, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng mở tỉ số khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ trước khi Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 90+4. Với chiến thắng này, Man Utd đã lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh.

bxh-nha
Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh sau trận thắng Brighton

Sở hữu HLV mới, Man Utd có ngay tiền đạo khủng

Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo Harry Kane của Tottenham rất muốn tái hợp HLV Mauricio Pochettino, nếu như vị chiến lược gia này gia nhập Man Utd. Hiện Pochettino đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất dẫn dắt Quỷ đỏ, sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Như vậy, chỉ cần bổ nhiệm Pochettino, Man Utd rất sáng cửa chiêu mộ Harry Kane.

kane
MU sẽ có Kane nếu bổ nhiệm Pochettino

Ronaldo gửi lời nhắn tới đồng đội

Sau khi tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Brighton 2-0, Ronaldo đã gửi lời nhắn tới đồng đội rằng: "Trở lại đường đua! Không ai bỏ cuộc và chỉ có một cách để trở lại đúng hướng, đó là làm việc chăm chỉ, thi đấu với tinh thần tập thể và nghiêm túc. Mọi thứ xung quanh chỉ là tiếng ồn ngoài ra. Tiến lên nào Quỷ đỏ!".

tinmu-ronaldo
Ronaldo gửi thông điệp sau chiến thắng cùng Quỷ đỏ

Rangnick chưa hài lòng với chiến thắng

MU đánh bại Brighton 2-0, nhưng HLV Rangnick chưa thực sự hài lòng, ông cho biết: "Chúng tôi cần phải giải quyết trận đấu sớm hơn, đó là ghi bàn thắng thứ 2 và thứ 3 sớm hơn. Man Utd đã không thể 'kết liễu' trận đấu trong thời gian chính thức". Rangnick cũng nói về Ronaldo rằng: "Màn trình diễn của Ronaldo hôm nay tốt nhất kể từ khi tôi tới đây, cậu ấy không chỉ ghi bàn quan trọng mà còn là bàn thắng xuất sắc".

rangnick
Rangnick chưa hài lòng khi Man Utd giải quyết trận đấu quá muộn

Matic lên kế hoạch đàm phán với Man Utd

Tờ Daily Star đưa tin, Nemanja Matic đang lên kế hoạch đàm phán với Man Utd về tương lai của mình. Tiền vệ này còn thời hạn hợp đồng đến năm 2023, nhưng phía Man Utd tỏ ra không tha thiết, vì vậy anh muốn trao đổi rõ ràng để chuẩn bị cho tương lai vào Hè 2022.

VIDEO HLV Rangnick thừa nhận sự thật phũ phàng về Man Utd

 

Lionel Messi gây thất vọng, PSG vẫn có lợi thế

(Techz) Lionel Messi gây thất vọng, PSG vẫn có lợi thế; Man City đặt 1 chân vào tứ kết; Messi tạo kỷ lục buồn... là những tin bóng đá quốc tế 16/2 đáng chú ý.