Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 16/2: Lionel Messi gây thất vọng, PSG vẫn có lợi thế

Tin bóng đá quốc tế 16/2: Lionel Messi gây thất vọng, PSG vẫn có lợi thế

Lionel Messi gây thất vọng, PSG vẫn có lợi thế

PSG có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Real Madrid ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong trận đấu này, Lionel Messi đã gây thất vọng khi thực hiện không thành công quả penalty trong hiệp đấu thứ 2. Nhờ có sự tỏa sáng muộn màng của Mbappe ở những phút bù giờ cuối cùng, PSG đã mang về lợi thế trước trận lượt về.

Xem chi tiết

messi-pen
Messi gây thất vọng, PSG may mắn có lợi thế trên sân nhà

Man City đặt 1 chân vào tứ kết

Trước đội bóng cửa dưới Sporting, Man City đã không bỏ qua cơ hội mang về lợi thế ở trận lượt đi. Không gặp nhiều khó khăn, đội quân của HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng chung cuộc 5-0. Với tỉ số này, Sporting gần như không còn cơ hội lật ngược tình thế, vì vậy Man City coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

Xem chi tiết

mancity
Man City coi như đã giành vé vào tứ kết cúp C1

Messi tạo kỷ lục buồn

Theo thống kê, với tình huống sút trượt penalty nêu trên, Lionel Messi đã kéo dài thời gian không ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới Real Madrid lên chuỗi 8 trận liên tiếp. Cũng bởi tình huống 'xịt' penalty, Lionel Messi đã phải nhận những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Messi còn nâng chuỗi tệ hại lên 5 lần thực hiện phạt đền không thành công tại Champions League, trong tổng số 23 lần nhận trọng trách này.

messi-chitrich
Tình huống Lionel Messi sút trượt penalty

Real Madrid tổn thất nặng

Không chỉ thua 0-1 trước PSG, Real Madrid còn tổn thất nặng về lực lượng ở trận tái đấu lượt về khi Casemiro và Ferland Mendy đã nhận đủ thẻ phạt và bị treo giò. Cả hai không thể góp mặt trong đội hình Los Blancos, tiếp đón PSG trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra ngày 10/2 tới.

casemiro
Real Madrid mất 2 nhân sự ở trận tái đấu PSG

Bayern Munich và Liverpool xuất trận

Rạng sáng 17/2, Bayern Munich bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi làm khách trước RB Salzburg. Trong khi đó, Liverpool khó khăn hơn khi làm khách trước đội bóng lớn Inter Milan. Cả hai trận đấu đều diễn ra lúc 3h00 ngày 17/2.

live-inter
Liverpool đối đầu Inter Milan tại vòng 1/8 Champions League

Chelsea nhắm sao Leicester City

Theo Fichajes, Chelsea đang theo sát Caglar Soyuncu trước nguy cơ mất trắng 3 hậu vệ Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta vào mùa hè tới. Soyuncu gia nhập Leicester từ năm 2018 và nằm trong top các trung vệ hàng đầu Premier League hiện nay.

VIDEO LIONEL MESSI đang nắm giữ những KỶ LỤC SIÊU KHỦNG NÀO? | CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Lionel Messi 'đi nghỉ mát' tại PSG, sẽ 'thất bại' và trở lại Barca?

(Techz) Mọi thứ đã diễn ra không như mong muốn của Lionel Messi tại PSG, vì vậy nhiều khả năng siêu sao người Argentina sẽ ra đi mà không để lại dấu ấn gì.