Thể thao

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú sút siêu hạng, Man Utd làm được điều hiếm thấy

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú sút siêu hạng, Man Utd làm được điều hiếm thấy

Sau 2 vòng đấu liên tiếp dẫn trước rồi để hòa 1-1, Man Utd bước vào cuộc tiếp đón Brighton cùng quyết tâm trở lại mạch thắng. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Quỷ đỏ đã tạo ra thế trận tấn công mãn nhãn, liên tiếp những đợt hãm thành được đội chủ nhà tạo ra, khiến đối thủ trải qua nhiều phen sóng gió.

Trong khi đó, Brighton cũng thể hiện được sự tự tin cao nhất khi sẵn sàng chơi đôi công, đội khách cũng có một số tình huống dứt điểm đáng chú ý, tiêu biểu là pha đánh đầu đầy uy lực của Moder ở phút 39, buộc thủ môn De Gea phải trổ tài cản phá.

XEM VIDEO BÀN THẮNG MU VS BRIGHTON

bruno-ronaldo
Ronaldo tỏa sáng với cú dứt điểm đẳng cấp phá vỡ bế tắc cho Man Utd

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man Utd đã được khai thông bế tắc sau pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút 50. Đó là một tình huống xử lý cá nhân tuyệt vời của siêu sao Bồ Đào Nha, trước khi anh tung cú dứt điểm đẳng cấp ngay trước vạch 16m50 khiến thủ môn Brighton đứng yên chịu trận.

Sau bàn thắng của Ronaldo, Man Utd còn có lợi thế cực lớn khi Lewis Dunk của Brighton nhận thẻ đỏ trực tiếp và đội khách phải chơi với 10 người trên sân. Dù vậy, Man Utd đã không thể tận dụng được lợi thế trong thời gian thi đấu chính thức còn lại, phải tới phút 90+6 nhờ tình huống tỏa sáng cá nhân của Bruno Fernandes, Quỷ đỏ có chiến thắng chung cuộc 2-0.

mu-2-0-brighton
Bruno Fernandes ấn định chiến thắng chung cuộc cho Quỷ đỏ ở phút 90+4

Với chiến thắng 2-0 trước Brighton, Man Utd đã làm được điều hiếm thấy ở mùa giải năm nay đó là lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh với 43 điểm sau 25 trận đấu, hơn đội đứng ngay sau là West Ham 2 điểm.

Dù đã có vị trí thứ 4, nhưng nó không được đảm bảo, bởi các đối thủ của Man Utd phía sau như Arsenal (đứng thứ 6) kém 4 điểm nhưng họ còn tới 3 trận chưa thi đấu.

bxh-nha
Man Utd lần hiếm hoi lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Dalot, McTominay, Fred, Fernandes, Elanga, Sancho, Ronaldo

Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Veltman, Cucurella, Gross, Bissouma, Moder, Trossard, Mac Allister, Maupay

VIDEO MBAPPE TỎA SÁNG TRƯỚC REAL, RONALDO GHI BÀN TRỞ LẠI, MANCITY THẮNG LỚN

 

Cristiano Ronaldo đáp trả khiến mọi người 'câm nín' sau những chỉ trích tại Man Utd

(Techz) Sau hành động đáng bị lên án mới đây, Cristiano Ronaldo đã chính thức có hành động đáp trả.