Giải trí

Tin nóng trưa 21/6: Trấn Thành 'bắt nạt' khiến đàn em sợ mất sự nghiệp, Trường Giang tiết lộ con gái

Tin nóng trưa 21/6: Trấn Thành 'bắt nạt' khiến đàn em sợ mất sự nghiệp, Trường Giang tiết lộ con gái

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa khiến dân tình xôn xac khi để lộ những nghi vấn về việc hẹn hò với Chi Dân. Cụ thể, “ngọc nữ” vừa đăng tải hình ảnh bản thân diện đồ style quyến rũ với mốt “không kéo khóa quần”. Nhưng không may, nữ diễn viên lại bị soi chi tiết background đằng sau với nền gạch giống hệt hành lang chung cư của Chi Dân.

Cũng giống như Lan Ngọc, Chi Dân cũng rất ít khi nhắc về chuyện tình cảm trước truyền thông cũng như mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất của nam ca sĩ Chi Dân, cư dân mạng đã bất ngờ khi anh chàng đăng tải đoạn video với cử chỉ dễ thương đi kèm dòng trạng thái : “Mèo méo meo mèo meo,chồng iu nhớ vợ nhiều lắm luôn!”’. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi cho rằng Chi Dân đang ngầm gửi thông điệp cho bạn gái tin đồn, số khác thì cho rằng anh chỉ làm theo một hiện tượng mạng đang hot trên mạng.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị Trấn Thành, Trường Giang chỉnh đốn, Mạc Văn Khoa sợ mất sự nghiệp vì ăn nói coi thường khán giả

 Xuất hiện trong chương trình “Ơn Giời, Cậu đây rồi”, Mạc Văn Khoa bị dàn trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành và cả MC Xuân Bắc bắt bẻ khi có câu nói gây hiểu nhầm.

Teaser Chương trình ‘Ơn giời! Cậu đây rồi’ vừa tiết lộ những tình huống thú vị ở phần giao lưu giữa các trưởng phòng phòng quen thuộc như: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long…

Đáng nói, trong số mới, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa trở thành mục tiêu tiếp theo để các trưởng phòng ‘chặt chém’.

Sau khi MC Xuân Bắc thông báo nam diễn viên hài chuẩn bị lên xe hoa, Mạc Văn Khoa bày tỏ: “Trái cây chín thì phải rụng thôi. Ý em là tụi em yêu nhau say đắm, đủ hiểu nhau rồi thì cũng đến lúc lên xe hoa”.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won khóc trong ngày sinh nhật, CĐM gọi tên Trấn Thành

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ dòng trạng thái rằng: "Chưa bao giờ nhận được lời chúc mừng sinh nhật mà mặt buồn đơ, nước mắt rưng rưng như vậy".

Ngay dưới bài đăng, đã có rất nhiều bạn bè, khán giả gừi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won. Theo như thông tin bài đăng, lời chúc khiến Hari Won cười ra nước mắt được một bạn fan gửi tặng. 

Cụ thể, bạn Tăng Ngọc Trâm đã  kì công làm một video hết sức cảm động dành tặng Hari, cùng việc bày trí buổi tiệc sinh nhật vô cùng xinh xắn, dễ thương. Nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo của bạn Tăng Ngọc Trâm đã khiến Hari Won hết sức xúc động. 

Xem chi tiết tại đây

Chuỗi cho vay cầm cố Hoa hậu Mai Phương Thuý đầu tư được định giá 2.100 tỷ

F88 là chuỗi cầm đồ mà Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đầu tư 10 tỷ đồng trong đợt phát hành trái phiếu năm 2019. F88 vừa công bố nhận thêm 140 tỷ đồng trong vòng đầu tư tăng trưởng thứ 3 từ hai quỹ tài chính quốc tế Mekong Enterprise Fund III (do Mekong Capital tư vấn quản lý) và Granite Oak, với định giá xấp xỉ 2.100 tỷ đồng tại thời điểm cuối năm 2019.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

Trường Giang nổi tiếng là ông bố cưng con, chiều vợ. Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, “chàng hề xứ Quảng” đã thay đổi rất nhiều, đúng nghĩa người đàn ông của gia đình. Thế nhưng, để bảo vệ cuộc sống của con gái, vợ chồng nam danh hài vẫn kiên quyết giấu mặt con, hạn chế chia sẻ về cô bé.

 

 

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò

(Techz.vn) Người yêu tin đồng của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng hộ "vợ chồng" trên mạng xã hội.