Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ dạy anh biết chửi thề, biết chống trả và ngày càng quỷ quái hơn

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ dạy anh biết chửi thề, biết chống trả và ngày càng quỷ quái hơn

Những ai là fan hâm mộ lâu năm của Mr.Đàm đều biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua một tuổi thơ đầy biến cố và những năm tháng chiến đấu với ‘cái nghèo’, từng làm anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hi vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. 

Đến hiện tại, khi đnag ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhớ lại những ngày tháng ấy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nghẹn ngào. Cụ thể, trên trang cá nhân, Mr.Đàm chia sẻ: “20 năm trở lại xóm xưa...Tiệm uốn tóc Vĩnh Thy năm nào bây giờ đã có tên khác - Phương ( Vĩnh Thy ) cô bé thợ phụ - cũng là học trò năm ấy đã lên làm bà chủ nhỏ. Khá nhiều những món đồ còn giữ nguyên như cái ghế Hưng ngồi nè, hồi xưa là 3 cái, giờ chỉ còn 1. Hưng tự đặt ghế này để dễ cắt nhất , cái ghế xoay là xin bà chị làm trên xổ số kiến thiết (ghế văn phòng họ bỏ ra rồi bà chị chở về cho mình để ngồi và di chuyển khi cắt, sấy hoặc cắt tóc cho em bé)!

Dam-Vinh-Hung-4

Cái mâm để dao, kéo, lược, kẹp tăm, chén nhuộm. Thậm chí la cái bàn ăn trưa của riêng tui hồi đó....mà con bé vẫn giữ nguyên!

Dam-Vinh-Hung-3

Cách làm kệ bằng kiếng, dán hình và gắn quạt cô bé cũng giữ nguyên phong cách đó! (thật ra ngày xưa dán 1 hàng chạy dài quanh chiều ngang miếng kiếng thôi , với laị cũng ko chật chội và nhìu thứ như trong hình! (Cười). Tự nhiên tui thấy mình giống Hoàng Dược Sư ghê - các đệ tử luôn tuân thủ và iu thích cách bài trí của tui cách đây hơn 20 năm...

Ngày xưa ko có máy uốn nóng như bây giờ! Nghèo lắm! Một bát phở thịt còn ko dám gọi...Toàn xin nước nhiều về chan cơm.

Dam-Vinh-Hung

Người xoã tóc chính là sư phụ Nhung Den Nguyen! Hồi xưa thuê nhà bả! Và bả là người đã hô biến Đàm Vĩnh Hưng biết chửi thề, binh xập xám, biết chống trả và ngày càng quỷ quái...Từ một cậu nhóc 19 tuổi - tâm hồn sạch như một vị chân tu...thế mà...vậy đấy!”

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bồi hồi, rất nhiều fan hâm mộ cũng đã cùng nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa với Đàm Vĩnh Hưng: “Hồi đó còn nho nhỏ, có coi 1 chương trình gì mà giờ không nhớ tên, mà cứ mê cái anh ca sĩ vừa hát vừa cắt tóc. Ôi mê cái anh đó lắm luôn mê tới bây giờ”, Chị Nhung Đen đã dẫn dắt anh thợ cắt tóc Minh Hưng vào đời bằng câu hô thần chú "biến". Thế là cậu bé thư sinh đẹp trai Minh Hưng biến ngay thành anh Minh Hưng trải đời...".

Dam-Vinh-Hung-1

Theo đó, người phụ nữ đã gắn bó và giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu tiên khó khăn cũng được tiết lộ. Được biết, người phụ nữ này là người đã cho Đàm Vĩnh Hưng thuê cửa hiệu để cắt tóc. Chị chính là người đã giúp Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đồng thời cũng là người đã dạy Đàm Vĩnh Hưng biết chửi thề, biết chống trả. Sau bao nhiêu năm, Mr.Đàm tự tay cắt tóc cho 'ân nhân' của mính. 

Dam-Vinh-Hung-5

Dù hiện tại đã trở thành người nổi tiếng, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên được tình nghĩa của những người đã giúp đỡ mình từ những ngày khó khăn, đó là một điều rất đáng trân trọng mà không phải ai cũng làm được.

 

Chuỗi cho vay cầm cố Hoa hậu Mai Phương Thuý đầu tư được định giá 2.100 tỷ

(Techz.vn) - Không những xinh đẹp, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn là chân dài kinh doanh giỏi khi chuỗi cho vay cầm cố của cô đầu tư được định giá 2.100 tỷ.