Giải trí

Hari Won buồn bã, khóc trong ngày sinh nhật, CĐM gọi tên Trấn Thành

Hari Won buồn bã, khóc trong ngày sinh nhật, CĐM gọi tên Trấn Thành

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ dòng trạng thái rằng: "Chưa bao giờ nhận được lời chúc mừng sinh nhật mà mặt buồn đơ, nước mắt rưng rưng như vậy".

hari-won-buon-ba-khoc-loc-trong-ngay-sinh-nhat-vi-loi-chuc-cua-mot-nguoi
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân

Ngay dưới bài đăng, đã có rất nhiều bạn bè, khán giả gừi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won. Theo như thông tin bài đăng, lời chúc khiến Hari Won cười ra nước mắt được một bạn fan gửi tặng. 

Cụ thể, bạn Tăng Ngọc Trâm đã  kì công làm một video hết sức cảm động dành tặng Hari, cùng việc bày trí buổi tiệc sinh nhật vô cùng xinh xắn, dễ thương. Nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo của bạn Tăng Ngọc Trâm đã khiến Hari Won hết sức xúc động. 

hari-won-buon-ba-khoc-loc-trong-ngay-sinh-nhat-vi-loi-chuc-cua-mot-nguoi
Món quà đặc biệt mà fan hâm mộ dành tặng Hari Won

Về phía Trấn Thành, anh vẫn im ắng chưa có hành động cụ thể nào được chia sẻ trên mạng xã hội vì ngày 22/6 mới đến sinh nhật Hari. Vào năm 2019, Trấn Thành đã bí mật quay một video với rất nhiều lời chúc từ anh chị em nghệ sĩ dành tặng đến bà xã của mình.

Hari Won được khán giả biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp, MC duyên dáng cùng rất nhiều hoạt động sôi nổi trong nghệ thuật. Cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với vai trò là MC, người chơi chính, khách mời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

hari-won-buon-ba-khoc-loc-trong-ngay-sinh-nhat-vi-loi-chuc-cua-mot-nguoi
Hari Won ngày càng xinh đẹp, quý phái

Mặc dù không thường xuyên ra sản phẩm ca nhạc mới nhưng Hari Won vẫn trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, tính cách đáng yêu, hài hước của mình. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ được các nhãn hàng săn đón để đóng quảng cáo.

 

Tin nóng trưa 20/6: Ngô Kiến Huy công khai hình ảnh chuyển giới, Lan Ngọc chụp ảnh ở nhà Chi Dân?

Dưới đây là những tin đang được quan tâm nhất trưa 20/6: Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh ‘không kéo khóa quần’ ở nhà Chi Dân, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ về việc liên tục bị khán giả chửi bới, dọa đánh, Thuỷ Tiên đăng đàn 'bóc phốt' con gái ruột,...