Giải trí

Tin nóng trưa 5/9: Ngọc Trinh phô bày vòng 1 to bất thường hậu bị đào bới quá khứ với Hoàng Kiều

Tin nóng trưa 5/9: Ngọc Trinh phô bày vòng 1 to bất thường hậu bị đào bới quá khứ với Hoàng Kiều

Ngọc Trinh phô bày vòng 1 to bất thường giữa lúc bị khơi lại quá khứ với tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3'

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’, body nóng bỏng của Ngọc Trinh luôn là chủ đề bàn luận của khán giả. Tuy có thân hình gần như là hoàn hảo nhưng ‘chân dài Trà Vinh’ vẫn bị nhiều lần săm soi vòng 1 lúc căng lúc xẹp thất thường.

Đáng nói, sau khi giảm cân, Ngọc Trinh bị nhiều khán giả ‘phàn nàn’ về vòng body trông thiếu sức sống với một  vòng 1 ‘xẹp lép’.

 

Hình ảnh vòng 1 khiêm tốn của Ngọc Trinh

 

Vốn dĩ là người cực kỳ để ý những ý kiến về vẻ ngoài của mình, mới đây Ngọc Trinh đã có một màn đáp trả đầy táo bạo khi tung bức hình nude nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể, cùng số đo hoàn hảo. Đáng nói, trong những hình ảnh và video mới đăng tải gần đây, Ngọc Trinh thoải mái mặc áo xẻ ngực khoe vòng 1 căng tròn, khác hẳn hình ảnh cách đây chỉ vài tháng. Nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú và ủng hộ sự thay đổi vóc dáng đáng kể của chân dài vì trong cô tràn trề sức sống hơn hẳn.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ

Xem chi tiết tại đây

Sắp sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn nhắc khéo Cường Đô La và tiết lộ mối quan hệ sau ly hôn

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng vượt qua rất nhiều sóng gió để ở bên nhau. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh, cuộc sống khá êm ấm. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chưa một lần chia sẻ về lý do chia tay. Dù ly hôn nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy Subeo.

ho-ngoc-ha-4 
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Trong khi đó, Cường Đô La cũng có gia đình nhỏ với Đàm Thu Trang, anh và vợ vừa đón cô con gái đầu lòng cách đây không lâu. Cả hai vẫn dành thời gian cho Subeo, chăm sóc và nuôi nấng cậu bé thật tốt.

Hồ Ngọc Hà đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn bận rộn với rất nhiều dự án. Thời gian qua cô tổ chức liên tiếp các đêm nhạc trực tuyến để giới thiệu những ca khúc trong Love Songs. Trong đêm nhạc thứ ba vừa qua, nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp với trang phục lộng lẫy, khiến khán giả mê đắm vào những tình khúc da diết. Như thường lệ, Hồ Ngọc Hà tiếp tục giấu bụng, song ở góc nghiêng vẫn khó có thể che được hết.

Xem chi tiết tại đây

Phùng Ngọc Huy làm điều ý nghĩa cho Mai Phương khiến CĐM nghẹn ngào xúc động

 

Phùng Ngọc Huy làm điều ý nghĩa cho Mai Phương khiến CĐM nghẹn ngào xúc độngSau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Anh chàng ngại chia sẻ về cuộc sống thường nhật vì sợ những ánh nhìn soi mói. Cùng với đó, Phùng Ngọc Huy cũng chẳng bao giờ nhắc đến Mai Phương. Khán giả cho rằng anh không muốn bị hiểu nhầm rằng mình lợi dụng sự ra đi của người cũ để gây chú ý.

phung-ngoc-huy-4 
Sự ra đi của Mai Phương khiến Phùng Ngọc Huy rất suy sụp

Trải qua những đau buồn, giờ đây Phùng Ngọc Huy đã dần tìm lại được cuộc sống bình thường. Thỉnh thoảng khán giả thấy anh chia sẻ các sản phẩm âm nhạc lên trang cá nhân. Mới đây, Phùng Ngọc Huy một lần nữa đăng tải ca khúc mới của mình và gây được sự chú ý không kém.

Theo đó, nam ca sĩ viết: “Ai đã từng nghe câu chuyện tình yêu về con chuồn chuồn chưa? Nếu cả nhà chưa nghe thì hãy bấm vào đây để cùng nghe và cảm nhận nhé. Huy cảm ơn cả nhà”.

Xem chi tiết tại đây

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về con người thật của ba

Hoài Linh là cái tên gạo cội trong làng giải trí Việt Nam. Nam danh hài có chỗ đứng vững chắc, được khán giả lẫn các đồng nghiệp vô cùng kính trọng. Hoài Linh rất hay nâng đỡ những gương mặt trẻ trong showbiz. Bởi vậy mà nam danh hài được mệnh danh là ông bố có nhiều con nuôi nhất nhì làng giải trí. Điểm qua một số cái tên có thể kể đến như Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên… Đặc biệt, anh còn có một cô con gái nuôi xinh đẹp là Ánh Linh.

con-nuoi-hoai-linh-3
Ánh Linh là cô con gái nuôi Hoài Linh rất yêu thương

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh. Cô nàng sở hữu giọng ca ngọt ngào, tình cảm, hát bolero rất hay. Năm 2016, trong một lần đi diễn cùng Hoài Linh, cô đã nhờ nam danh hài đổi tên cho mình để không bị nhầm lẫn. Sau khi nghe cô nàng hát một bài, Hoài Linh liền đổi tên cho thành Ánh Linh, đồng thời nhận làm con nuôi.

con-nuoi-hoai-linh-2
Hoài Linh chỉ dạy cho Ánh Linh trong sự nghiệp lẫn cuộc sống

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Ánh Linh đã có những chia sẻ chân thật về mối quan hệ giữa mình và ba nuôi. Theo đó, khi được hỏi liệu có chạnh lòng vì thường xuyên được nhắc đến với danh xưng “con gái nuôi của Hoài Linh” hay không, Ánh Linh cho biết: “Tôi nghĩ chẳng có gì phải e ngại hay chạnh lòng cả vì tên tuổi của ba Hoài Linh quá lớn. Và trên thực tế, tôi cảm thấy rất tự hào khi được làm con của ba Linh. Điều này, đâu phải ai muốn là cũng được đâu!”.

Xem chi tiết tại đây

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chụp cùng mẹ và chị gái, CĐM bất ngờ về sự khác biệt nhan sắc

(Techz.vn) Bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc chụp cùng với chị gái và mẹ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.