Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chụp cùng mẹ và chị gái, CĐM bất ngờ về sự khác biệt nhan sắc

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chụp cùng mẹ và chị gái, CĐM bất ngờ về sự khác biệt nhan sắc

Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại là một trong những nữ diễn viên hot nhất showbiz tại thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện trên truyền hình cũng như hoạt động cá nhân của ‘Ngọc nữ màn ảnh’ đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Mới đây, sau những ngày dài bận bịu với công việc, Lan Ngọc đã khoe một loạt ảnh cùng gia đình nghỉ dưỡng. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên xinh đẹp khoe ảnh các thành viên trong gia đình lên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh gia đình Ninh Dương Lan Ngọc trong kỳ nghỉ dưỡng

Mới đây, Lan Ngọc cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ và chị gái lên trang facebook cá nhân của mình với dòng trạng thái ngắn gọn: “Nhà có mỗi 3 bé gái”.

Trong bức ảnh mới đăng tải, cả ba mẹ con nhà Ninh Dương Lan Ngọc đều mặc đồ gia đình, ai nấy đều toát lên vẻ trẻ trung xinh đẹp và yêu đời. Đặc biệt là nhan sắc của mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì nhìn trẻ trung, không quá chênh lệch tuổi tác khi chụp hình cùng các con. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng Lan Ngọc không quá giống mẹ và chị nhưng lại có nhan sắc nổi bật dù ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kỳ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh cùng mẹ và chị gái

Lan Ngọc là con thứ trong gia đình, trước cô có một chị gái và sau có một em trai. Để có cuộc sống sung túc như hiện tại, gia đình Lan Ngọc đã từng trải qua thời gian khó khăn để lên thành phố lập nghiệp. Ninh Dương Lan Ngọc rất biết ơn mẹ mình khi bà đã chịu khổ, cương quyết góp tiền xây nhà để có cuộc sống ổn định hơn.