Giải trí

Nữ ca sĩ khiến Trấn Thành bật khóc lên tiếng về việc sao chép Hoài Lâm, tiết lộ bí mật về đàn em

Nữ ca sĩ khiến Trấn Thành bật khóc lên tiếng về việc sao chép Hoài Lâm, tiết lộ bí mật về đàn em

Mới đây, Nhưng Quỳnh bỗng nhiên được khán giả đặc biệt chú ý khi  cover bài hit ‘Buồn làm chi em ơi’ của Hoài Lâm, đạt được hàng triệu lượt view trên Youtube. ‘

Thậm chí Trấn Thành con chia sẻ MV cover của Như Quỳnh lên trang cá nhân của mình, nam MC cho hay mình đã khóc khi nghe giọng hát tuyệt vời của Như Quỳnh.  

Trấn Thành ủng hộ bản cover của Như Quỳnh

Mới đây, trong một buổi giao lưu khán giả trên kênh iHay TV, Như Quỳnh đã chia sẻ quá trình thực hiện ‘MV buồn làm chi em ơi’ và đôi điều về đàn em Hoài Lâm. Nữ ca sĩ cho hay cô từng được nghe Hoài Lâm hát ca khúc ‘Buồn làm chi em ơi’ và thấy ‘đàn em’ hát rất hay. Như Quỳnh cũng có những tiết lộ về Hoài Lâm khi chia sẻ: ‘Tôi đã từng làm việc với Hoài Lâm qua một vài cuốn video và thấy đây là người sống rất nội tâm. Đời sống của cậu ấy gặp nhiều trắc trở. Vì vậy, khi nghe Hoài Lâm hát bài này, tôi xúc động vô cùng. Từ đó, tôi nghĩ đến chính bản thân mình rồi hát. Tôi nhớ, vào giữa tháng 6 vừa qua, trung tâm Thúy Nga gửi cho tôi ca khúc này và tôi vừa nghe xong đã rất thích. Đáng lẽ, tôi phải thực hiện MV cho nó ngay từ lúc ấy. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid căng thẳng nên tôi không làm được. Với lại, tôi khá lười trong việc làm MV. Phải đợi tới tận gần đây, tôi mới quyết tâm làm.’

Như Quỳnh tiết lộ mình không có thói quen lên mạng để kiếm bài hát cover lại và việc quyết định hát  lại bài ‘Buồn làm chi em ơi’ chỉ là sự tình cờ và một phần vì bài hát phù hợp với tâm trạng của cô. 

Nữ ca sĩ cũng cho hay mình không hề sao chép bài hát này mà chọn hòa âm khác với bài gốc Hoài Lâm hát và mong muốn mọi người nhận rõ vấn đề này. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ những khó khăn khi quay MV vì ảnh hưởng của dịch Covid: “Lúc quay MV, cả tôi và nhà sản xuất đều phải tuân thủ đúng mọi quy định. Tất cả chúng tôi đều phải đeo khẩu trang để quay nên bị ảnh hưởng rất nhiều. Đến người make up cho tôi cũng phải đeo khẩu trang.”

 

Bị đồn cưới ‘Nữ Hoàng Kim Cương’ , 'nam MC giàu nhất Việt Nam' lên tiếng tiết lộ bí mật

(Techz.vn) Sau một thời gian im lặng, Nam MC giàu nhất Việt Nam lên tiếng về tin đồn cưới ‘Nữ Hoàng Kim Cương’.