Giải trí

Tin nóng trưa 14/2: Lệ Quyên có hành động bất ngờ với chồng cũ đại gia khi đón Tết bên tình trẻ

Tin nóng trưa 14/2: Lệ Quyên có hành động bất ngờ với chồng cũ đại gia khi đón Tết bên tình trẻ

Đón Tết bên tình trẻ kém 12 tuổi nhưng Lệ Quyên lại có hành động bất ngờ với chồng cũ đại gia

Vào buổi tối hôm 9/2, Lệ Quyên khoe ảnh diện đồ đôi cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Được biết, năm nay "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ kém 12 tuổi sẽ cùng nhau đón Tết ở quê nhà Hà Nội.

 

Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ

Lệ Quyên chia sẻ: "Đang tâm dịch ai cũng bảo thôi ở Sài Gòn nhưng con vẫn ra với mẹ, nhớ Tết Hà Nội, thèm không khí quây quần bên mẹ lắm rồi. Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ, cuộc đời là thế", cô viết trên Facebook ngày 4.2. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nữ ca sĩ đành để con trai ở lại TP. HCM cùng chồng cũ. "Ai cũng nhắc Bo đâu. Nhưng chắc ở Sài Gòn ấm áp nên an toàn hơn cho con. Còn Hà Nội trở lạnh làm mẹ nhớ con quá".

Giữa lúc thông tin đón Tết cùng tình trẻ gây xôn xao thì dân tình lại phát hiện Lệ quyên có hành động đặc biệt với chồng cũ đại gia. 

Xem chi tiết tại đây

Hot: Lệ Quyên lộ vòng 2 lớn bất thường, rộ nghi vấn mang bầu với tình trẻ kém 12 tuổi

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Lệ Quyên hát karaoke cùng Tuấn Hưng và nhóm bạn. Qua clip, cư dân mạng ngay lập tức nhận ra điểm bất thường của nữ ca sĩ. Khi cô mặc chiếc váy không quá bó sát cơ thể nhưng bụng lại nhô lên khá rõ không giống với vóc dáng eo thon như những bức ảnh trước cô đăng tải, khiến dân tình đặt nghi vấn Lệ Quyên đang có em bé.

 

 

photo-1-1613194212607347695574

 

Le-quyen
Vòng 2 nhô lên bất thường khiến nhiều người đồn đoán Lệ Quyên mang bầu với Lâm Bảo Châu.

Tuy nhiên, có thể thấy trong một vài bức ảnh đăng tải gần nhất, vòng 2 của nữ ca sĩ rất nhỏ và eo ót. Diện mạo trong đoạn clip này có thể chỉ là do nữ ca sĩ tăng cân hoặc bị góc chụp “dìm hàng” mà thôi.

Xem chi tiết tại đây

Choáng váng với khối tài sản trong biệt thự của Cường Đô La và vợ hai: 2 tầng nhà chất đầy gia sản

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được biết đến với tên gọi Cường Đô La vốn nổi tiếng là một tay chơi khét tiếng khi sở hữu khối tài sản khiến ai cũng choáng ngợp.

Trải qua tình trường với nhiều mỹ nữ đặc biệt là sau khi đường ai nấy đi với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cuối cùng đã tìm được bến đỗ của mình khi có một tổ ấm hạnh phúc với Đàm Thu Trang. Đáng nói, dù đời sống của Cường Đô La đã bớt ồn ào hơn nhưng độ chịu chơi và cách chi tiền của anh vẫn là chủ đề gây được sự chú ý với dân tình.

 

Biệt thự của Cường Đô La và vợ mới

Cường Đô La gây choáng khi xây dựng một căn biệt thự ở quận 7, nổi bật cả một góc phố. Dinh cơ được đặt theo tên một bộ phim Hàn Quốc là Full House chính là tổ ấm được xây dựng để Cường Đô La và vợ cùng con gái sinh sống.

Xem chi tiết tại đây

Con gái nuôi Quang Lê 12 tuổi đã xây được nhà, có tiền lì xì tiêu cả năm không hết giờ ra sao?

Phương Mỹ Chi - nữ ca sĩ nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kid mới vừa qua quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Dù gặp không ít nghi vấn về việc muốn tự do khi đã ‘đủ lông đủ cánh’, Phương Mỹ Chi khẳng định lý do rời công ty của ba nuôi là vì muốn mạo hiểm, thử sức với những điều mới mẻ hơn.

 

Từ một cô bé 10 tuổi có niềm yêu thích với dân ca, sau khi trở thành hiện tượng, Phương Mỹ Chi đã sớm kiếm ra tiền, xây được nhà cho bố mẹ từ năm 12 tuổi, được Quang Lê nhận làm con nuôi để dìu dắt trong con đường ca nhạc. Dù trải qua không ít ồn ào, nhưng hiện tại Phương Mỹ Chi đã có phần nào trưởng thành, vẫn giữ được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đáng nói, cô bé rụt rè ngày nào giờ đây đã trở nên hoạt ngôn, bộc lộ cá tính riêng, thường xuyên giao lưu với khán giả một cách hài hước. Đáng nói, giờ đây, Phương Mỹ Chi đã phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Xem chi tiết tại đây

Ronaldo đang có cơ hội cực lớn để biến Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhì thế giới trong năm 2021?

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - sẽ còn rất nhiều những ý kiến tranh cãi về việc đây là hai danh thủ xuất sắc nhất trong ngôi đền của những huyền thoại bóng đá. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chắc chắn CR7 và M10 đã và đang là những "vĩ nhân" khó ai bì kịp ở bộ môn túc cầu. Có lẽ rằng phải rất rấu lâu sau, người hâm mộ trái bóng tròn mới được chứng kiến thêm một cặp kỳ phùng địch thủ tuyệt vời đến như vậy trong lịch sử bóng đá thế giới

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cùng với đội bóng chủ quản của mình là Juventus lên ngôi tại Siêu cúp Ý, sau khi đả bại Napoli 2-0 ở trận Chung kết. Ở tuổi 36, CR7 vẫn đang vô cùng sung sức trên con đường chinh phục những danh hiệu và chức vô địch Siêu cúp Ý đã là danh hiệu thứ 33 trong sự nghiệp của anh.

Xem chi tiết tại đây

 

Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui hậu bị đồn đã ly hôn vợ bí mật, sao Việt thi nhau chúc phúc

(Techz.vn) Sau thời gian kín tiếng về chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui vào đầu năm.