Giải trí

Choáng váng với khối tài sản trong biệt thự của Cường Đô La và vợ hai: 2 tầng nhà chất đầy gia sản

Choáng váng với khối tài sản trong biệt thự của Cường Đô La và vợ hai: 2 tầng nhà chất đầy gia sản

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được biết đến với tên gọi Cường Đô La vốn nổi tiếng là một tay chơi khét tiếng khi sở hữu khối tài sản khiến ai cũng choáng ngợp.

Trải qua tình trường với nhiều mỹ nữ đặc biệt là sau khi đường ai nấy đi với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cuối cùng đã tìm được bến đỗ của mình khi có một tổ ấm hạnh phúc với Đàm Thu Trang. Đáng nói, dù đời sống của Cường Đô La đã bớt ồn ào hơn nhưng độ chịu chơi và cách chi tiền của anh vẫn là chủ đề gây được sự chú ý với dân tình.

Biệt thự của Cường Đô La và vợ mới

Cường Đô La gây choáng khi xây dựng một căn biệt thự ở quận 7, nổi bật cả một góc phố. Dinh cơ được đặt theo tên một bộ phim Hàn Quốc là Full House chính là tổ ấm được xây dựng để Cường Đô La và vợ cùng con gái sinh sống.

 

Căn biệt thự đã được hoàn thành khá lâu nhưng những chi tiết và tài sản quý báu bên trong luôn khiến ai nấy phải trầm trồ khi được chủ nhà dần dần tiết lộ. Nhà của Cường Đô La gây ấn tượng khi có đường dốc thoải để có thể đưa được những siêu xe gầm thấp vào  gara ngay tầng 1. Không gian để siêu xe của Cường Đô La cũng gây choáng khi anh phải dùng đến cả 2 tầng mới chứa đủ dàn ‘vợ bé’ của mình.

Cụ thể tầng 1 căn biệt thự được dùng để chứa tận 6 chiếc xe, ở cuối còn có 1 chiếc cầu nâng thủy lực để có thể nâng 1 chiếc xe lên tầng 2 - không gian dùng để tiếp khách. Điều này giúp cho chủ nhân có thể ngồi ngay trên xe mà vẫn có thể điều khiển lên tận tầng 2 và bước xuống luôn phòng khách. Quả thực chi tiết này không khác gì những cảnh thường được thấy trên phim Hollywood.

Chiếc cầu nâng thủy lực trong Gara nhà Cường Đô La

Ngoài ra căn biệt thự của vợ chồng Cường Đô La còn có những không gian đắt giá. Cụ thể, nhà của cặp đôi có cả một không gian mở để Đàm Thu Trang có thể thường xuyên đưa con gái ra ngoài tắm nắng. Ngoài ra những khu vực đặc biệt như phòng đồ hiệu không khác gì như showroom, phòng tập gym, phòng học lớn của Subeo, khu trưng bày bộ sưu tập mô hình máy bay đắt đỏ của Cường Đô La cũng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Một thú chơi khác của Cường Đô La
Phòng chứa đồ hiệu đầy sang chảnh

Có lẽ không gian sống của cặp vợ chồng Cường Đô La chính là căn nhà hạnh phúc mà cặp vợ chồng nào cũng mơ ước có được.

 

Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui hậu bị đồn đã ly hôn vợ bí mật, sao Việt thi nhau chúc phúc

(Techz.vn) Sau thời gian kín tiếng về chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui vào đầu năm.