Giải trí

Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui hậu bị đồn đã ly hôn vợ bí mật, sao Việt thi nhau chúc phúc

Cao Thái Sơn bất ngờ báo tin vui hậu bị đồn đã ly hôn vợ bí mật, sao Việt thi nhau chúc phúc

Vào ngày mùng 2 Tết, Cao Thái Sơn bất ngờ có động thái khiến dân tình ngỡ ngàng khi cập nhật trạng thái đang hẹn hò công khai trên trang cá nhân. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ và động nghiệp đã thi nhau để lại bình luận chúc mừng nam ca sĩ: "Chúc mừng bạn hiền", "Năm mới hạnh phúc mới nha anh chị!", "Đầu năm tưng bừng rồi", "Òa chúc mừng anh.

Tuy nhiên, khi nhiều nghệ sĩ như Anh Đức, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Pha Lê, Lê Giang để lại lời chúc thì Cao Thái Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn đến mọi người như ngầm xác nhận tin vui ngay trong ngày đầu năm.

Cao Thái Sơn vốn dĩ là một nam ca sĩ có đường tình duyên trắc trở, đầy sóng gió và ồn ào.

Trong suốt hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn đã dính nghi án tình cảm với hàng loạt sao nữ như: Lý Nhã Kỳ, Ngọc Bích, Hồng Quế, Hương Tràm...

Thậm chí anh còn dính nghi án về mối tình đồng tính, đến cuối tháng 3/2017, nam ca sĩ bất ngờ thông báo về đám cưới của mình được tổ chức tại bờ biển Brisbane, Úc. Tuy nhiên, vào đầu năm 2020, nam ca sĩ lại bất ngờ chia sẻ việc đang độc thân khiến nhiều người cho rằng anh đã âm thầm ly hôn vợ bí mật cưới 3 năm trước.

Cao Thái Sơn từng xác nhận cưới vợ vào năm 2017

Chính vì vậy mà việc  Cao Thái Sơn công khai việc đang hẹn hò khiến nhiều người không khỏi vui mừng. Hy vọng, sau những ồn ào thị phi trong chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn sẽ có một mối quan hệ bền chặt và êm đềm hơn.

 

Bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, hotgirl hoảng hốt đăng đàn đính chính, nam ca sĩ phải khóc ròng 'tạ lỗi'

(Techz.vn) Đứng trước tin đồn cặp kè vời Ngô Kiến Huy, hotgirl bốc lửa đã phải lên trang cá nhân đính chính sự việc.