Giải trí

Tin nóng 8/9:Ngân 98 khoe tần suất làm 'chuyện ấy' nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

Tin nóng 8/9:Ngân 98 khoe tần suất làm 'chuyện ấy' nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

Mối quan hệ bí mật, chưa từng công bố giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” vừa qua đã tung đoạn clip hậu trường thú vị của các nghệ sĩ tham gia. Qua đó, Nhật Kim Anh đã vô cùng xúc động khi tiết lộ mối quan hệ bí mật với ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn. Cô tiết lộ coi nam danh ca là người cha thứ hai của mình.

 

“Nếu mọi người có để ý thì Nhật Kim Anh ngày xưa cũng chưa có làm diễn viên, ca sĩ thì lần đầu tiên là đi quay karaoke cho các ca sĩ, trong đó có ba Ngọc Sơn. Hồi đó ba hát bài Đam mê. Lúc ấy, tôi mặc chiếc đầm màu đen dài, ba chỉ cần hát là tôi cầm váy hất lên”. – Nhật Kim Anh chia sẻ.

Được biết, Nhật Kim Anh đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ vô cùng ngưỡng mộ nam danh ca cũng như luôn thân thiết gọi Ngọc Sơn là “ba”.

 

 

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh còn bày tỏ sự hào hứng khi được Ngọc Sơn dành tặng chiếc áo vest lịch lãm. Thậm chí, giọng ca Đêm cuối còn chế một câu hát để tặng đồng nghiệp: “Áo đây áo nghĩa áo tình/ Kỷ niệm chương trình xin trao tặng Quyền Linh".

Xem chi tiết tại đây

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

rong buổi livestream mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây sốc khi chia sẻ chuyện giường chiếu nhạy cảm. Cả hai cho rằng sự hòa hợp về thể xác là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu. Đáng nói, khi nhắc đến bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là tích cực trong chuyện phòng the, Ngân 98 không ngần ngại lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 bật mí.

 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư khoe chuyện nhạy cảm khi livestream

Lương Bằng Quang hào hứng tiết lộ: “Tự tin trên giường chiếu chính là cái mà giúp cho một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân”. Thậm chí, cả hai còn thừa nhận không thích xã giao, sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì "niềm vui riêng" này.

"Tần suất" làm chuyện chăn gối của Ngân 98-Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi "đổ mồ hôi". Thế nhưng như vậy vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh-Hoàng Kiều. 

Xem chi tiết tại đây

Choáng váng trước số tiền khổng lồ Bằng Kiều chu cấp cho vợ con mỗi tháng hậu chia tay

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí. Cả hai đều là những người có độ nổi tiếng nhất định, vì thế nên thông tin cặp đôi đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống đã gây bão lớn với dư luận.

bang-kieu-1
Bằng Kiều là giọng ca vàng rất được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến

Mặc dù chia tay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn hành xử rất văn minh. Cặp đôi trở thành bạn bè, cùng nhau chia sẻ trách nhiệm trong chuyện nuôi dạy con cái. 3 cậu con trai của Bằng Kiều đều do Trizzie Phương Trinh chăm sóc. Mỗi tháng, anh chu cấp cho vợ cũ khoảng 100 nghìn USD (hơn 2 tỷ đồng).

bang-kieu-va-vo-cu-3

bang-kieu-va-vo-cu-1
Bằng Kiều bên Trizzie Phương Trinh và 3 cậu con trai

Nói về con số khổng lồ này, nam ca sĩ từng chia sẻ với báo chí với thái độ thoải mái: “Tôi chưa bao giờ để tiền áp lực lên mình. Tôi làm nhiều thì tôi sẽ chu cấp nhiều, tôi không làm thì không chu cấp được, không thì làm gì được (Cười). Nói vui vậy, nhưng ông trời cho tôi một nghề có thu nhập tốt hơn nhiều người, thế nên đối với những việc “thiên kinh địa nghĩa”, tôi không bao giờ chối từ.

Khi làm được, tôi không chỉ chia sẻ cho các con mà còn cho gia đình, bạn bè. Tôi thích là người giúp hơn là người được giúp. Mình may mắn hơn nhiều người thì cũng phải chu cấp đủ cho các con, thiếu làm sao được. Người thân, bạn bè khi cần, tôi cũng luôn sẵn sàng giúp”.

Xem chi tiết tại đây

Hiện tại, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và tình trẻ Kim Lý đang nhận được sự chú ý của dư luận sau khi xuất hiện thông tin ‘nữ hoàng giải trí’. Đáng nói, dù không chính thức lên tiếng về thông tin này nhưng Hồ Ngọc Hà liên tục để lộ bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ, thậm chí nữ ca sĩ còn khá thoải mái thể hiện tình cảm với người tình Kim Lý, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

 

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý gây xôn xao dư luận

Trước khi nên duyên với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng từng có 3 năm yêu Trương Ngọc Ánh - đàn chị lớn hơn 7 tuổi.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là một nữ diễn viên gạo cội trong làng giải trí Việt, cô từng nhận nhiều lời khen sau những lần hy sinh đóng cảnh nhạy cảm. 

 

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên đa năng của showbiz Việt

Sau nhiều năm hoạt động với một loạt vai trò từ diễn viên, người mẫu cho đến nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh đã được giới nghệ sĩ công nhận là đại gia ngầm của làng giải trí Việt khi sở hữu một gia tài đáng ngưỡng mộ. Đã thế, tình cũ đại gia của Kim Lý còn sở hữu một công ty bột mì có danh tiếng và nắm trong tay một nhà hàng chuyên món Ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Clip nóng: Ngọc Trinh 'tát liên hoàn' một người đàn ông bị phản bội, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip tát một người đàn ông nhưng sự thật mới khiến dân tình 'ngã ngửa'.