Giải trí

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư sờ soạng, hành động phản cảm khiến CĐM nhức mắt

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư sờ soạng, hành động phản cảm khiến CĐM nhức mắt

Ngân 98Lương Bằng Quang thời gian qua bắt đầu gây sốt trở lại. Cặp đôi này chưa bao giờ hết gây xôn xao vì những hành động, lời nói gây sốc. Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ đăng hình cầu hôn Ngân 98 lên trang cá nhân. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ thêm, bạn gái muốn được suy nghĩ vài tháng rồi mới đưa ra câu trả lời cuối cùng.

ngan-98-luong-bang-quang-2
Cặp đôi thị phi Ngân 98 - Lương Bằng Quang tiếp tục gây sốc trên MXH

Dư luận bắt đầu mỉa mai, cho rằng Lương Bằng QuangNgân 98 đang làm màu để gây chú ý. Tranh cãi chưa qua, cặp đôi lại tiếp tục khiến mọi người phải nhắc tên mình khi livestream chia sẻ chuyện giường chiếu. Cả hai mạnh dạn cho biết, bí quyết để giữ gìn hạnh phúc của mình chính là nhờ khả năng chăn gối.

Ngân 98 tuyên bố cực sốc: “Ngân và chú Quang một tuần ấy ấy 5-6 ngày luôn. Một ngày có thể được 3-4 lần”. còn Lương Bằng Quang thì khẳng định: “Tự tin trên giường chiếu chính là thứ giúp người đàn ông gần 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân”.

ngan-98-luong-bang-quang-1
Những hành động nhạy cảm của cặp đôi khiến CĐM nhức mắt

Lời nói đi kèm với hành động, Ngân 98Lương Bằng Quang còn thản nhiên ôm ấp, đụng chạm nhau. Nam nhạc sĩ liên tục ôm lấy bạn gái trong tư thế phản cảm, xem như đang ở chỗ không người. Ngân 98 với chiếc áo dây mỏng manh, liên tục nhảy nhót, cố tình phơi bày vòng một. Mặc cho rất nhiều người đang xem livestream, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn cảm thấy tự hào về khả năng giường chiếu của mình.

ngan-98-luong-bang-quang-3
Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn thoải mái khi chia sẻ về chuyện giường chiếu

Dĩ nhiên, không quá khó khăn để cộng đồng mạng nhận ra Ngân 98Lương Bằng Quang đang cố tình gây sốc để quảng cáo sản phẩm. Thế nên, mặc cho vấp phải rất nhiều bình luận ném đá, phản đối gay gắt, cặp đôi vẫn vô tư thể hiện tình cảm với nhau.

ngan-98-luong-bang-quang

ngan-98-luong-bang-quang-0
CĐM ngán ngẩm với những chiêu trò của Lương Bằng Quang và Ngân 98

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98Lương Bằng Quang ôm ấp phản cảm trên mạng xã hội như vậy. Hồi tháng 7, cặp đôi thị phi này livestream cảnh nằm trên giường ngủ, ăn mặc thiếu vải rồi ôm ấp nhau. Thậm chí, thời gian chia tay năm 2019, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn khoe clip ngủ chung giường để chứng minh mình “chia tay vẫn có thể ngủ chung giường”. Cùng với đó là hàng loạt bức ảnh thiếu trước hở sau, đụng chạm nhau một cách kệch cỡm.

ngan-98-luong-bang-quang-5
Cặp đôi từng khẳng định dù có chia tay vẫn có thể chung giường

Ngân 98Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm, không còn tha thiết bàn luận đến nữa vì đã quá nhiều lần gây sốc như vậy. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người cảm thấy khó chịu trước những hành động phản cảm của cặp đôi thị phi này.

 

Tin nóng 7/9: Ngân 98 phô bày cả bộ phận nhạy cảm, con ruột Hoài Linh có thói quen tiêu tiền tỷ

(Techz.vn) – Tin nóng 7/9: Vừa bị cấm diễn, Ngân 98 lại đăng ảnh nóng bỏng ở bar, phô bày cả bộ phận nhạy cảm; Tự Long xúc động báo tin vui khiến Vân Dung, Quang Thắng cùng loạt sao nô nức chúc mừng.