Giải trí

Clip nóng: Ngọc Trinh 'tát liên hoàn' một người đàn ông vì bị phản bội, xôn xao CĐM

Clip nóng: Ngọc Trinh 'tát liên hoàn' một người đàn ông vì bị phản bội, xôn xao CĐM

Mới đây, trên trang Tik Tok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải clip với dòng mô tả: “Cái giá phải trả của sự phản bội’. Theo đó, trong clip, ‘nữ hoàng nội y’ đã có hành động liên tục ‘tát’ vào mặt nhà thiết kế Đỗ Long đi kèm đó là những âm thanh vô cùng mạnh bạo.

Tuy nhiên, ở đoạn cuối clip, chân tướng của sự thật mới được hé lộ khi người tạo ra những âm thanh ‘kinh hoàng’ này là chính là trợ lý của Ngọc Trinh - Thúy Kiều. Tất nhiên, là hành động liên tục tát của Ngọc Trinh cũng chỉ là một pha diễn sâu.

Ngọc Trinh có vẻ như đang 'tát' liên tục vào một người đàn ông, và tạo ra những âm thanh kinh hoàng
Tuy nhiên, chính Thúy Kiều mới là 'đạo diễn' của 'vở kịch' này

Đoạn clip ‘lầy lội’ này đã khiến cư dân mạng thích thú, và thu về hàng trăm nghìn lượt thả tim, nhiều người dành tặng lời khen cho sự hài hước của ‘nữ hoàng nội y’.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Ngọc Trinh ‘bày ra drama’ để  tạo ra nội dung đăng tải lên mạng xã hội. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải một video cho thấy thái độ hậm hực khi  NTK Đỗ Long đưa cho cô một thiết kế xấu, khiến cô già đi. Trong khi Đỗ Long lại khẳng định đây là màu đang hot và thiết kế của bộ đầm giúp tôn lên đường cong của ‘chân dài’. Tuy nhiên, sự tranh cãi gay gắt này chỉ là một ‘content sáng tạo’ trên Youtube mà Ngọc Trinh đăng tải phục vụ khán giả.

Ngọc Trinh từng đăng tải một video 'cãi nhau' với NTK Đỗ Long

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh hoạt động thường xuyên trên các trang mạng xã hội, những về sự yêu thích của đông đảo nhờ vào những clip hài hước mà cô đăng tải. Khán giả vô cùng thích thú trước tích cách thẳng thắn, hay các nội dung đa dạng, đầy sáng tạo mà ‘nữ hoàng nội y’ tạo ra.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã cán mốc 5 triệu lượt người theo dõi ở trang instagram, gần 4 triệu lượt theo dõi và 38 triệu lượt thả tim trên Tik Tok. Đây quả là một con số khiến bất kỳ nghệ sĩ Việt nào cũng phải ngưỡng mộ.

 

Clip:Ngọc Trinh đọ dáng nóng bỏng với Hương Giang, khoe trọn vòng 3 bốc lửa, gây nên 'khẩu chiến'

(Techz.vn) Ngọc Trinh được cư dân mạng hết lời khen ngợi khi đọ dáng với Hương Giang.