Đời sống

Tin nóng 9/11: Hari Won nhặt được tiền, lập tức đăng tìm chủ nhân, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

Tin nóng 9/11: Hari Won nhặt được tiền, lập tức đăng tìm chủ nhân, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won nhặt được tiền trước cổng nhà, lập tức đăng tìm chủ nhân, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối muộn ngày 8/11, Hari Won chia sẻ hình ảnh 15 nghìn đồng dưới đất cùng dòng trạng thái: “Trên đường về thấy tiền... 15 nghìn đồng. Không có bóng người nào cả. Vậy mà sợ người chủ đi kiếm nên thôi không lượm”.

hari-won-1

Dưới phần bình luận, Hari còn nhắn nhủ: “Ai mất tiền đi lấy nhé”. Lê Dương Bảo Lâm cũng thích thú trêu đùa Hari Won: “Nhặt đi chị, mai lên mua trái cây cho em ăn với”, cô liền đáp trả: “Thà không nhặt không mua trái cây được hem? Nghe nói dạo này trái cây đắt”.

Xem chi tiết tại đây

Dứt tình Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tung ảnh hở bạo, phô bày vòng 1 nóng bỏng

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến CĐM “mắt tròn mắt dẹt” khi tung ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 trước ống kính. Cụ thể, tình cũ Ngô Kiến Huy tham gia một sự kiện khai trương, cô mặc một bộ áo váy sang chảnh, nhưng chiếc áo bên trong ngắn cũn, phô bày vòng 1 và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây

khong-tu-quynh-2

khong-tu-quynh

Ngân 98 mặc đồ lưới xuyên thấu phô bày cơ thể, CĐM đỏ mặt khó chịu khi thấy điểm nhạy cảm

Cứ cách vài hôm, khán giả Việt lại ngán ngẩm khi thấy Ngân 98 tiếp tục khoe thân trên mạng xã hội. Cô nàng hiếm khi nào ăn mặc kín kẽ, nhiều bộ cánh thiếu trên hở dưới như không mặc gì. Bất chấp lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Ngân 98 vẫn tự tin vào phong cách ăn mặc của mình.

Xem chi tiết tại đây

ngan-98-4

Lê Dương Bảo Lâm thắt lòng nhìn vợ sạt nghiệp, phải đi làm bảo vệ mưu sinh

Đáng chú ý nhất có lẽ phải nói đến phần Lê Dương Bảo Lâm kể lại quá khứ khó khăn của vợ chồng mình. Thời điểm anh vừa nổi tiếng, dù đã bắt đầu được biết đến nhưng kinh tế vẫn eo hẹp. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm phải lo cho mẹ, các em, tiền bạc thực sự là gánh nặng.

Xem chi tiết tại đây

le-duong-bao-lam-1

Bài viết về Thủy Tiên đang bị chỉ trích, Phương Thanh bất ngờ xuất hiện bên con gái giấu kín 11 năm

Mới đây, Phương Thanh xuất hiện cùng con gái trong hậu trường một buổi diễn. Hai mẹ con gây chú ý khi thân mật ngồi cùng nhau. Bé Gà – con gái “chị Chanh” nay đã lớn phổng phao nhưng vẫn làm nũng, ngồi trên đùi mẹ. Cô bé năm nay 15 tuổi, vóc dáng ngày càng cao ráo, xinh đẹp, đặc biệt là mái tóc dài đen nhánh. Khoảnh khắc hai mẹ con Phương Thanh gần gũi bên nhau nhận được rất nhiều yêu thích.

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu ly hôn chồng tây, Hồng Nhung lộ chuyện từng yêu cậu ruột của bạn thân

(Techz.vn) – Mối tình bí mật của Hồng Nhung và cậu ruột của bạn thân mới đây đã được tiết lộ. “Lúc đó, chị ấy nhỏ con, bé tí tẹo nhưng lại rất thông minh, sắc sảo, cư xử khéo léo vô cùng”, bạn thân Hồng Nhung kể lại.