Giải trí

Long Nhật thú nhận bí mật động trời phía sau mâu thuẫn với Phương Thanh, Siu Black

Long Nhật thú nhận bí mật động trời phía sau mâu thuẫn với Phương Thanh, Siu Black

Trong chương trình “Cho ngày hoàn hảo” phát sóng cách đây không lâu, ca sĩ Long Nhật xuất hiện với tư cách khách mời. Anh tâm sự với khán giả về con đường nghệ thuật của mình suốt thời gian qua. Long Nhật cho biết, bản thân không thể lựa chọn gia đình hay sự nghiệp. Lý do là bởi cả hai đều rất quan trọng với anh.

Sân khấu chính là nơi Long Nhật thuộc về, anh không thể tưởng tượng nếu không cầm mic hát, bản thân sẽ sống thế nào. Từ bé, nam ca sĩ từng nói với mẹ: “Với con, khi chưa hát thì mới chỉ là tồn tại thôi. Khi hát, con mới thực sự được sống”.

long-nhat-4
Long Nhật xuất hiện trong "Cho ngày hoàn hảo"

Thế nhưng, gia đình lại là nơi anh không thể từ bỏ. Trước khi kết hôn, bố mẹ, anh chị là tất cả của Long Nhật. Sau khi có vợ con, họ là sinh mạng của nam ca sĩ. Trong 3 lần sự nghiệp Long Nhật tuột dốc, chính gia đình đã ở bên động viên, giúp anh có thêm sức mạnh vượt qua. Khi Long Nhật sang Mỹ, đổ bệnh, không đi diễn được, vợ anh đã bán nhà, gửi tiền sang cho chồng chữa bệnh.

long-nhat-8
Long Nhật bên vợ và các con

Sự nghiệp ca hát của Long Nhật để lại nhiều dấu ấn, trong đó không thể không kể đến loạt hit vào những năm 1993-1994 như “Ở hai đầu nỗi nhớ”, “Lời người ta”, “Tình Huế”, “Mấy nhịp cầu tre”… Mới đầu, Long Nhật được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình thư sinh, hiền lành, giọng hát ngọt ngào. Thế nhưng, từ một con người hiền lành, nam ca sĩ dần trở thành cái tên dính với nhiều tai tiếng, mất dần hình ảnh.

Trong số những scandal của Long Nhật, chuyện giới tính và cãi vã với đồng nghiệp gây chú ý nhiều nhất. Long Nhật từng lời qua tiếng lại với Siu Black Phương Thanh khi cho rằng “chị Chanh” ra tay cứu “Họa mi rừng núi” là để PR. Màn khẩu chiến kịch liệt giữa hai bên khiến không khí showbiz năm 2013 rất căng thẳng. Phương Thanh còn bức xúc “phong tặng” cho Long Nhật danh hiệu “Nữ hoàng nhiều chuyện”.

long-nhat-6
Long Nhật từng cãi vã kịch liệt với Phương Thanh và Siu Black

Nhớ lại những lùm xùm đó, Long Nhật thú nhận, khi đó anh vừa từ Mỹ về lại Việt Nam, tất cả đều lạ lẫm, không phương hướng. Ở tuổi 40, Long Nhật lo sợ mình không thể tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí nên đã tìm đến Tổ nghiệp, vái xin: “Cho con đi đường tắt, rất nguy hiểm nhưng không còn sự lựa chọn nào nữa. Con sẽ đi bằng con đường scandal”.

Nói là làm, cuối cùng Long Nhật khiến khán giả nhớ đến mình bằng những scandal. Đầu tiên là chuyện giới tính, anh cố để mọi người thấy mình giống phụ nữ, cùng êkip lên kế hoạch rất chi tiết.

long-nhat-5
Long Nhật và 'người tình' Minh Ly gây bão một thời gian dài (Nguồn ảnh: Ngoisao.vn)

“Và rồi từ anh Vương Bảo Tuấn, Công Dũng phim “Hoa Cỏ May”, Minh Ly, Quách Ngọc Ngoan… hầu hết những người đàn ông trong giới showbiz mình gặp, cao lớn đẹp trai mà mình đứng bên cạnh là thành “câu chuyện của truyền thông”, Long Nhật trải lòng.

Không chỉ vậy, các đồng nghiệp trong showbiz cũng trở thành “mồi ngon” để Long Nhật kiếm chuyện. “Tôi gây hấn với tất cả các nghệ sĩ trong nghề: cãi nhau với chị Siu Black, “tưng bừng” với chị Phương Thanh… Những cơn bão là tự tạo ra. Một ê kíp chuyên nghiệp chuẩn bị sẵn kịch bản dọn bão, cãi nhau với đồng nghiệp hay làm đám cưới với anh Minh Ly, Vương Bảo Tuấn hay quay với Quách Ngọc Ngoan, cứ sau ồn ào là tôi lại ra sản phẩm âm nhạc”, nam ca sĩ tiết lộ.

long-nhat-1
Long Nhật mong có cơ hội được gặp và nói lời xin lỗi với Phương Thanh, Siu Black

Nhớ lại thời gian đó, Long Nhật thực sự hối hận, anh còn khấn xin Tổ nghiệp cho mình được làm việc với Phương Thanh, Siu Black để gửi lời xin lỗi đến cả hai.

Nhắn nhủ các lứa đàn em, Long Nhật đưa ra lời khuyên: “Tôi khuyên các em nhỏ không nên đi theo con đường tạo scandal của Long Nhật. Mệt mỏi, buồn lắm! Cãi nhau với chị Phương Thanh, với chị Siu Black, với người này người kia. Trong các cuộc cãi nhau trên truyền thông, kể cả khi mình thắng cũng không vui đâu”.

 

Liên tục bị yêu cầu xin lỗi sau bài viết nhắc Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) - Sau những lùm xùm liên quan đến phát ngôn sai lệch về người Quảng Ngãi, Phương Thanh cho biết sẽ trực tiếp làm việc với chính quyền địa phương tại đây để làm rõ vấn đề.